Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020: Khi Mặt Trăng gặp Mặt Trời

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020: Khi được đón nhận đủ quan tâm và yêu quý, họ sẽ tỏa ra môi trường một nguồn năng lượng vô cùng nồng ấm tích cực, đối xử với mọi người xung quanh bằng lòng tốt và sự hào phóng hết mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 04/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020, Sư Tử muốn các mục tiêu làm việc phải thực tế và rõ ràng. Sự nghiệp bạn không phải là người mạo hiểm. Sư Tử rất thích sự an toàn và có sẵn kế hoạch trước cho mọi tình huống. Nhưng bạn sẽ bối rối khi mọi người không thực hiện theo kế hoạch mình đưa ra. Điều đó đem tới cảm giác bất an khiến Sư Tử khó mà tập trung làm việc. Không phủ nhận, Sư Tử làm việc độc lập và có khát khao sáng tạo. Nếu có thể phát huy được đức tính này thì sự nghiệp của Sư Tử sẽ rất khả quan.

Tử Vi Ngày 04/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Sư Tử có vẻ trông lạnh lùng và tính toán, nhưng trong thực tế bạn chỉ cảm thấy không thoải mái để chia sẻ cảm xúc. Kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng khá, Sư Tử có ý thức cao về chuyện tiền bạc. Sư Tử có thể cảm thấy mình cho đi nhiều hơn là nhận lại và phải mất rất nhiều thời gian để bạn thấy người khác cũng đang cho lại bạn. Lúc tiêu tiền họ chỉ quan tâm xem có phù hợp với địa vị thân phận mình hay không nên thường xuyên vung tay quá trán.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020, Bạn có xu hướng lo lắng và cảm thấy khó khăn trong việc xác lập quan hệ với những người có quan điểm và ý kiến khác mình. Sư Tử có một khoảng thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề của mình. Trong chuyện tình cảm Sư Tử sợ bị từ chối. Trừ khi các cảm xúc được thể hiện rõ ràng, còn không bạn sẽ cảm thấy không an toàn. Phải mất một thời gian khá lâu để bạn tìm được người tin tưởng và yêu thương. Khi đang yêu, Sư Tử sẽ làm tất cả để giúp người yêu. 

Sức khỏe

Ham sống yêu đời, yêu thích công việc mình làm, đó cũng là cách để giữ gìn sức khoẻ. Nhiều khi bạn tự gán cho mình những chứng bệnh tưởng tượng. Nếu quan tâm đến cơ thể một cách thái quá, tự nhiên sẽ có ảo tưởng rằng mình mắc bệnh. Nhiều người đến gặp bác sĩ chỉ vì mắc "bệnh tâm lý". Ta để ý thấy những người ăn không ngồi rồi thường đau yếu hoặc họ tưởng tượng bị đau yếu. Khi giữ được một khối óc hoạt động và có một ý chí cương quyết muốn sống khoẻ mạnh thì bạn sẽ ít thấy mình đau yếu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top