Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/07/2020: Thời gian chảy qua từng kẽ tay

Ngủ sớm, dậy sớm cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình muốn cải thiện sức khỏe. Vì thế, trước khi nghĩ tới những quyết tâm khác, bạn hãy sắp xếp lại thời gian của mình đã nhé.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 04/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 04/07/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa tại Bạch Dương. Góc 90 độ này có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bạn không thích phải đôi co với những người khác giới. Chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá, phải kìm nén cảm xúc và cảm thấy ủ rũ.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay có thể gặp một vài khó khăn trong ngày, dẫu vậy cũng đừng vội bỏ cuộc giữa chừng nhé. Bạn cũng biết đấy, khó khăn là một phần trong cuộc sống và bạn sẽ trưởng thành rất nhanh nếu được tôi luyện nhiều. Mặc dù bạn có tiềm năng, nhưng khả năng ấy cũng chỉ có thể phát triển nếu gặp đúng môi trường và được đào tạo bài bản.

 → Tử vi ngày 04/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho rằng có những món đồ cần phải thay ngay lập tức và chúng tiêu tốn của bạn một khoản kha khá. Nếu có thể mượn được đồ của ai dùng tạm tránh việc phải mua thì bạn nên tận dụng. Đừng quá tự kiêu hay nghĩ quá nhiều vì việc mượn đồ của nhau là hoàn toàn bình thường.

Tình cảm

Trong ngày này, những bạn còn độc thân có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ về chuyện yêu đương. Bạn tò mò không biết cảm xúc khi yêu một người là như thế nào, vì vậy, Sư Tử không hề từ chối đối với bạn khác giới có ý tìm hiểu mình.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 05/07/2020

Sức khỏe

Ngủ sớm, dậy sớm cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình muốn cải thiện sức khỏe. Vì thế, trước khi nghĩ tới những quyết tâm khác, bạn hãy sắp xếp lại thời gian của mình đã nhé. Chủ động về mặt thời gian sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trơn tru suôn sẻ hơn rất nhiều, và khoảng thời gian dự phòng sẽ dành cho những rắc rối đột ngột xảy ra.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 04/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top