Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/07/2020: Lực hành động mạnh mẽ

Sư Tử hôm nay có lực hành động rất lớn. Thế nhưng bạn vẫn cần bổ sung thêm kiến thức từ nhiều nguồn để định hướng đúng cho mình nhé.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 01/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/07/2020 cho biết, Góc tam hợp giữa mặt trời với sao Thiên vương mang đến sự tự tin lành mạnh, một tinh thần độc đáo chứa đầy những sáng kiến. Bạn tham vọng, sáng suốt, suy nghĩ tihcs cực và quan tâm đến mọi sự đổi mới. Bạn cũng luôn nỗ lực để thoát khỏi "điểm tựa", hành động một cách độc lập hơn. Bạn có xu hướng từ chối những truyền thống đã cũ.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay có lực hành động rất lớn. Thế nhưng bạn vẫn cần bổ sung thêm kiến thức từ nhiều nguồn để định hướng đúng cho mình nhé. Một số kiến thức bạn thu lượm được có thể chưa cần thiết nhưng chắc chắn sẽ hữu ích trong tương lai. Vì thế, hãy không ngừng đọc sách để gia tăng sự hiểu biết cho bản thân.

 → Tử vi ngày 01/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho rằng bạn nên chủ động tự thưởng cho bản thân những điều tốt đẹp. Ví dụ như một cuốn sách mới, một bộ phim, một buổi hòa nhạc hoặc một thiết bị tập thể dục mới. Hôm nay vận khí rất tốt nên bạn sẽ không tiêu phí tiền vào những thứ vô nghĩa đâu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử thứ 4 cho biết, hãy nỗ lực để học cách tìm hiểu thật kỹ về ai đó trước khi bắt đầu một tình yêu với họ. Vì bạn quá sớm tin tưởng sẽ chỉ nhận sự thất vọng về mình mà thôi. Bắt đầu từ vị trí là bạn bè cũng sẽ tạo nền tảng để bạn tin tưởng người ấy, và cả hai có thể kết nối với nhau thông qua những điểm chung.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 02/07/2020

Sức khỏe

Để tạo sự hứng khởi cho cuộc sống, bạn hãy chú ý hơn tới ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn nhà bạn vì chúng là một biện pháp trị liệu tinh thần rất hiệu quả. Với một cung hoàng đạo đầy sức hấp dẫn như Sư Tử lại không thể không cần đến mùi hương. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top