Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử năm 2022: Cuộc gặp định mệnh thay đổi số phận

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 dự báo bạn không có thay đổi đáng kể nào trong công việc, không nên mong đợi quá nhiều vào các cuộc gặp gỡ định mệnh. Ngoài ra, Sư Tử sẽ phải dành nhiều thời gian ở nhà, làm việc nhà, chăm sóc người thân và giải quyết các vấn đề của con cái.

Xem thêm

tử vi cung sư tử năm 2022

Tử vi số dự báo về cơ bản thì năm 2022 của Sư Tử diễn ra khá luôn sẻ và bình lặng. Chiêm tinh dự báo bạn gặp may mắn đối với chuyện tình cảm và công việc trong mùa hè. Sư Tử sẽ cảm thấy buồn chán vào mùa xuân và mùa thu.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022

Tử vi dự báo tài chính được ổn định, các mối quan hệ trong gia đình được hình thành dựa trên cơ sở thấu hiểu lẫn nhau nên rất bền vững. Sức khỏe của bạn cũng khá tốt trong năm nay.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 dự báo bạn không có thay đổi đáng kể nào trong công việc, không nên mong đợi quá nhiều vào các cuộc gặp gỡ định mệnh.

Ngoài ra, Sư Tử sẽ phải dành nhiều thời gian ở nhà, làm việc nhà, chăm sóc người thân và giải quyết các vấn đề của con cái.

Sự nghiệp Sư Tử năm 2022 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sư Tử không có quá nhiều triển vọng nghề nghiệp trong năm 2022, tuy nhiên bạn cũng không có nhiều khó chịu, bạn có vẻ không gấp đối với sự thăng tiến và vị trí của mình trong công ty.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 cũng dự báo một số khía cạnh tích cực của bạn trong công việc: hay giúp đỡ đồng nghiệp, luôn hoàn thành công việc và kiên trì với mục tiêu đã định.

Tử vi dự báo Sư Tử cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bên cạnh đó cũng có thể kiếm thêm nhiều thu nhập từ nguồn bên ngoài. 

Nếu làm trong lĩnh vực cần đàm phán với khách hàng thì cuối tháng 7 đầu tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất.

Tử vi năm 2022 của 12 cung hoàng đạo cũng dự báo những Sư Tử làm việc trong lĩnh vực hàng không, cơ khí, cũng như nhân viên ngân hàng và nhân viên các doanh nghiệp nhà nước sẽ thành công trong mùa hè năm 2022. Sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ nhận được kết quả và phần thưởng xứng đáng.

Vào cuối năm, đây là thời điểm thích hợp cho thăng tiến, cung hoàng đạo Sư Tử nên học cách kéo gần mối quan hệ với cấp trên và hòa nhã với cùng cấp. Vào mùa đông thì nhân khí của bạn có thể bị giảm sút, cho nên chúng ta cần phải biết cách xã giao nhiều hơn.

Tình cảm cung Sư Tử 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo chuyện tình cảm của bạn khá uể oải và thiếu sức sống trong năm 2022.

Nửa kia của Sư Tử tỏ ra hờ hững và chán nản hơn. Nhưng bạn không nên bỏ mặc họ, nhất là vào những lúc này. Đây là giai đoạn nhạy cảm trong mối quan hệ của cả hai. Và đương nhiên 2022 không phải là thời điểm nói lời chia tay để tránh cho những tiếc nuối muộn màng sau này.

Bạn nên dành thời gian cho nhau, hàn gắn những vết nứt chứ đừng để nó rách toác ra và tan vỡ.

Tử vi dự báo mọi việc có thể khởi sắc hơn vào mùa hè năm 2022. Sự ảnh hưởng của Sao Kim ở Sư Tử từ ngày 11/8 đến 5/9 sẽ ảnh hưởng tốt đến mối quan hệ tình cảm. Sư Tử có gia đình thậm chí có thể dễ có em bé hơn.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 với người độc thân, bạn nhận được một vài sự giới thiệu từ người thân của mình, gặp gỡ và giao tiếp là các khiến bạn mở rộng lòng mình.

Cho đến mùa thu, Sư Tử dần trở nên kiên nhẫn với việc độc thân tuy nhiên vì có rất ít các cơ hội gặp gỡ được người tình trong mộng cho nên bạn cần nắm chắc mọi thứ, thiếu lãng mạn và sự quan tâm là liều thuốc độc trong mối quan hệ của bạn.

Về gia đình Sư Tử năm 2022

Năm 2022, Sư Tử sẽ ở bên gia đình thường xuyên hơn bình thường. Bạn có thể hâm nóng tình cảm bằng cách cùng nhau đi chơi, cùng nhau ăn cơm và trò chuyện vào những cuối tuần.

Sư Tử trưởng thành cũng không nên trốn tránh trách nhiệm của mình đối với gia đình. Đừng để những bất đồng khiến cho Sư Tử và các thành viên trong gia đình trở nên xa cách.

Dự báo vào mùa thu thì mọi việc sẽ tốt hơn, bạn nên cố gắng duy trì sự cân bằng trong các mối quan hệ. Trong nhà nếu có trẻ vị thành niên thì nên chú ý một chút, đây là thời điểm phát triển và thay đổi tâm sinh lý một cách mạnh mẽ, cho nên chúng ta cần phải cẩn trọng hơn đối với cách giao tiếp cũng như giáo dục các bé.

Tài vận Sư Tử năm 2022 

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 dự đoán dòng tiền của bạn ổn định trong năm nay. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch chi tiêu không đúng cách có thể dẫn đến nhu cầu tiết kiệm đáng kể trong nửa đầu năm. 

Chúng ta sẽ phải cắt giảm chi phí giải trí, ít nuông chiều bản thân bằng những thứ mới lạ và ăn ở nhà thường xuyên hơn. Theo thời gian, tình hình sẽ ổn định hơn: thu nhập tăng thêm sẽ xuất hiện, hoặc một người thân yêu sẽ hỗ trợ tài chính. Vào mùa thu, một số Sư Tử sẽ phải đối mặt với các khoản chi lớn liên quan đến trẻ em hoặc sự cố thiết bị. Trong trường hợp này, bạn sẽ có thể tự xoay sở mà không mắc nợ.

Mặc dù có thu nhập ổn định trong năm 2022, nhiều cung hoàng đạo Sư Tử sẽ không thể tiết kiệm tiền hoặc mua sắm quan trọng. Hơn nữa, tử vi dự báo các giao dịch lớn sẽ bị hoãn lại cho đến thời điểm tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ không phải sống trong cảnh nghèo đói. Các chuyên gia tử vi khuyên bạn không nên làm những việc mạo hiểm, không dựa vào xổ số, bốc thăm. Sư Tử không mong đợi kiếm tiền dễ dàng vào năm 2022. Chiêm tinh khuyên bạn nên chú ý hơn đến các khoản ngân sách, thể hiện sự siêng năng hơn ở nơi làm việc, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận giải thưởng hoặc kiếm thêm tiền.

Sức khỏe cung Sư Tử năm 2022 

Tử vi sức khỏe dự báo Sư Tử gặp bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào trong năm 2022. Tuy nhiên bạn không thể tránh khỏi những cơn cảm lạnh thông thường. Tại một thời điểm nào đó, mong muốn được nghỉ ngơi sẽ buộc bạn phải chạy đến bác sĩ khi cảm thấy khó chịu nhất. 

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 đừng quá lo lắng và không nên làm phiền các bác sĩ và lạm dụng thuốc. Tự thôi miên đối khi một người hoàn toàn khỏe mạnh coi mình là người yếu và bị bệnh. Ngay cả những loại vitamin tưởng chừng như vô hại cũng không nên uống nếu không có sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Tử vi năm khuyên tất cả Sư Tử nên cố gắng có một lối sống năng động, ít bực bội và ngủ nhiều hơn. Vào mùa hè, hãy đi về với thiên nhiên - ở nhà nghỉ, trên núi, trên biển, sông hoặc gần rừng, có thể mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực và sức khỏe tốt trong một thời gian dài. 

Tử vi khuyên Sư Tử nên tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách tắm nước lạnh hoặc tắm vòi hoa sen hàng ngày. Trong những thời điểm căng thẳng hoặc tăng xông, sử dụng các loại thảo mộc làm dịu sẽ rất hữu ích. Vào thời điểm cuối năm, cần tránh lái xe phóng nhanh kẻo bị tai nạn giao thông có nguy cơ bị thương.

Tử vi nam Sư Tử năm 2022

Tử vi nam Sư Tử năm 2022 sẽ có thể nghỉ ngơi đúng cách vào năm nay. Khó khăn sẽ giảm dần trong mùa đông và sẽ có ít trách nhiệm hơn trong công việc. 

Bạn gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, những cuộc trò chuyện giúp cho chúng ta thoải mái. Nam Sư Tử có thể rèn luyện bản thân bằng cách chạy bộ, đạp xe.

Có vẻ như thời điểm này cung Sư Tử sẽ cô đơn nhiều hơn và khao khát có một người phụ nữ bên cạnh. Vào mùa hè, các bạn có thể gặp gỡ nhiều hơn và tìm được cô gái phù hợp với mình.

Mùa hè năm 2022, nam Sư Tử có thể đi đến nhiều nơi khác nhau, tìm kiếm những địa điểm thú vị và gặp gỡ nhiều hơn. Các bạn sẽ có nhiều mối quan hệ mới mẻ.

Vào thời điểm mùa thu năm 2022, nam Sư Tử có vẻ như bạn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là công việc. Bạn sẽ muốn thoát khỏi thói quen thường ngày, sơn những ngày bằng màu sắc tươi sáng. Tử vi khuyên đàn ông cung Sư Tử nên đến những nơi công cộng thường xuyên hơn, tham dự các sự kiện văn hóa và thăm thú. Không lạm dụng đồ uống có cồn hoặc tìm cách để có cảm giác mạnh như đua xe....

Tử vi nữ Sư Tử năm 2022

Vào mùa đông năm 2022, nữ Sư Tử sẽ lao vào công việc và việc nhà, dành thời gian rảnh rỗi của họ cho việc may vá, thể thao và học thêm. Phụ nữ Sư Tử sẽ có ước mơ được đi khám phá bên ngoài thế giới. 

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 dự báo tình cảm bạn bè không được tốt. Bạn cảm thấy thất vọng với hành động của bạn bè và khó có thể giao tiếp với nhau.

Năm 2022 đối với người phụ nữ thuộc cung Sư Tử sẽ có một mùa xuân êm đềm và nhiều sự kiện thú vị trong mùa hè. Bạn có nhiều sự lựa chọn cho vị trí người yêu của mình, có nhiều người đàn ông muốn ở bên bạn. Bạn không nên vui chơi quá nhiều mà quên mất đi công việc của mình. Điều này sẽ khiến cho cô gái Sư Tử gặp nhiều rắc rối hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2022

Lời khuyên cho Sư Tử năm 2022

Tử vi khuyên những người cung Sư Tử năm 2022 nên tập trung vào các mối quan hệ gia đình. Vào những ngày mà sự mệt mỏi và tâm trạng tồi tệ thôi thúc bạn thoát khỏi những công việc hàng ngày và gia đình, bạn nên cho phép mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi. 

Đồng thời, Sư Tử không cần phải bắt đầu những cuộc cãi vã và tỏ ra hung hăng với những người thân yêu. Tử vi cảnh báo: nếu không có sự hỗ trợ của người thân, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn vô cùng. Không cần quá lo lắng với tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Chỉ cần nghỉ làm, thay đổi môi trường, mất tập trung thay vì đến phòng khám xin nghỉ ốm là đủ.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top