Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8: Căng thẳng

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8 trời phú cho tính cách hài hước vui vẻ hòa đồng khiến ai gặp Song Tử cũng có cảm giác thân thiện dễ gần. Vận công việc nhờ vậy mà có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8, Song Tử sẽ cảm thấy như được tái sinh. Sao Thủy ở Sư Tử mang đến cho bạn nguồn năng lượng tinh thần dồi dào để cố gắng biến mọi mục tiêu trong cả cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp trở thành hiện thực. Ảnh hưởng của Sao Thủy còn giúp cho tư duy của Song Tử quyết đoán và khách quan, một lợi thế lớn để giải quyết bất kì vấn đề nào trong công việc. Khi làm việc Song Tử luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”. Đôi khi bạn bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì. Dẫu điều đó xảy ra thì Song Tử cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”.

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Song Tử dám thể hiện mình là một người có tài lãnh đạo nhờ có sao Thủy ở Sư Tử. Bạn có nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực khác nhau, điều này giúp bạn thoải mái thích nghi với nhiều môi trường, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Song Tử hãy lựa chọn những gì phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình để nhanh chóng lấp đầy ví bằng những khoản lương rủng rỉnh trong thời gian này nhé. Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm. Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8, mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Tâm trí của Song Tử hoạt động rất nhanh chóng trong tình cảm. Bạn có thể đi từ ý tưởng này đến ý tưởng kia trong chớp mắt, và không muốn nấn ná ở bất cứ cái gì quá lâu. Vậy nên chuyện tình cảm của Song Tử thay đổi liên tục, Song Tử còn độc thân vẫn còn ham mê tự do và bay nhảy nhiều. Mặc dù Song Tử là người bận rộn và bạn có hàng tá thứ để làm bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhưng khi có thời gian bên những người yêu thương. Bạn biết cách để biến đối phương thành duy nhất và quan trọng nhất trong cuộc sống của mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.
Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top