Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3: Không để tâm

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3 trời phú cho tính cách hài hước vui vẻ hòa đồng khiến ai gặp Song Tử cũng có cảm giác thân thiện dễ gần. Vận công việc nhờ vậy mà có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/3 - 13/3

Theo chiêm tinh thì đây là một tuần mang đầy sự lãng mạn, cảm tính và các ý tưởng mới mẻ. Khi sao Thủy đổi vị trí nó sẽ giải thoát các tâm hồn và các cá tính bị trói buộc. Sức tưởng tượng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tâm hồn chúng ta bay bổng hơn.

Chúng ta tin vào những điều tốt đẹp và trái tim chúng ta nặng trĩu những yêu thương. Mặt quan hệ xã giao các chòm sao sẽ biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người hơn. Sự nhạy cảm khiến bạn nắm bắt được cảm xúc của mọi người, từ đó điều chỉnh và lựa chọn những cách tiếp cận, giải quyết thành công cho mình.

Trong tháng 3 này, Song Tử nằm trong top 5 chòm sao giàu kếch xù nên dự báo bạn cũng sẽ có một tuần thuận lợi. 

7/3 Mặt Trăng lục hợp Sao Mộc

Đây là một khía cạnh chiêm tinh hoàn hảo. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất. Chúng ta có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn.

8/3 Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào.

10/2, Sao Thủy tiến vào Song Ngư

Nó mang tới trí tưởng tượng phong phú, thích mơ mộng và thích chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình. Sao Thủy vốn là chủ tinh của Xử Nữ, vị trí sao Thủy tại Song Ngư đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Suy nghĩ của chúng ta khó nắm bắt thay đổi liên tục theo cảm xúc của, tâm hồn chúng ta thường ở trên 9 tầng mây, hay lơ đễnh, khó tập trung, dễ quên đồ, thiếu sự nhất quán trong suy nghĩ.

12/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng, sự độc đáo, mong muốn đi du lịch lớn, sự quyết tâm, sự khéo léo và một bàn tay vui vẻ khi làm mọi việc. Chúng ta tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3 là chòm sao khá may mắn. Bạn đa dạng, phong phú, nhưng công minh, không thiên vị, năng lực quan sát thấu suốt, tương đối khách quan. Người có năng lực biểu đạt tốt như Song Tử sẽ yêu thích học tập, là người thông minh linh hoạt, có khả năng giao tiếp, đồng thời rất có sức hấp dẫn, có thể kết nối với người khác một cách dễ dàng, cảm thấy tràn ngập hứng thú với cả những sự việc bình thường nhất.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3, về sự nghiệp bạn thuộc típ người ưa kiểm soát và khá khép kín. Đoạn quá cảnh từ Sao Thủy Song Ngư cho thấy Song Tử luôn muốn tìm hiểu kỹ càng và nắm rõ được mọi chuyện.
Bạn ghét bị động trong mọi tình huống. Bạn cũng là người làm việc theo cảm hứng sáng tạo, nên những sự cố bất ngờ sẽ khiến bạn mất hứng thú khi làm việc. Song Tử thật sự tỉnh táo và lý trí nếu không vận công việc của bạn khó mà phát triển tốt. Song Tử có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Những ưu điểm này sẽ giúp vận sự nghiệp của bạn sôi động hơn, năng nổ hơn. Hãy tận dụng ưu điểm này để cải thiện công việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Về tài chính vị trí sao Thủy này mang đến một sự mâu thuẫn, đối lập bên trong. Song Tử muốn luôn hiểu rõ và nắm được mọi chuyện.
Bạn đam mê âm nhạc và có năng khiếu nghệ thuật, thiên về cảm xúc khá nhiều nên công việc kiếm tiền dường như đang bị bỏ bê. Nhưng tính cách tìm tòi, luôn muốn được kiểm soát từ vị trí chiêm tinh này khiến Song Tử cũng trở thành một kẻ keo kiệt trong tiền bạc. Song Tử mang trong mình bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Muốn tài chính thuận lợi Song Tử nên phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết khó khăn tài chính nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3, về tình cảm khi Sao Thuỷ di chuyển đến dấu hiệu này, tâm trí của bạn được mở rộng đến cùng tận. Song Tử có thể thấy và hiểu những điều bạn không thể thấy hay hiểu trước đó.
Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn suy nghĩ về các mối quan hệ quanh mình. Có lẽ bạn đã bỏ quên mất những người bạn tốt quanh ta. Hay thời gian ở nhà dường như ít hơn, cha mẹ người ấy đang ngóng chờ sự xuất hiện của bạn đó! Song Tử không ngại đưa ra những quy tắc với người bạn đồng hành của mình, những quy tắc này thường luôn có lợi hơn cho bạn trong mối quan hệ hai người. Nên vận tình cảm sẽ gặp chút mâu thuẫn khó hòa giải.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.
Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 7/3 - 13/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top