Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6: Có tham vọng vật chất

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6 có tài trong kinh doanhbạn đem đến cho công tyđội ngũ những khoản thu tốtđáng tin cậyphục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6, Bạn sẽ phải đối mặt với việc thay đổi để đáp ứng nhu cầu cá nhân hay tập thể. Và góc ngũ chiếu giữa sao Kim và Sao Thiên Vương sẽ khiến Song Tử cảm thấy vô cùng khó khăn. Song Tử nên kết hợp những suy nghĩ của mình với hiện tại, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Hãy dùng trí tưởng tượng phong phú của mình áp dụng vào công việc. Bạn sẽ biết được mình nên làm gì đầu tiên, lập kế hoạch để phát triển những ý tưởng đó…

Tử vi cung Cự Giải tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Sao Kim là hành tinh chủ quản của ham muốn, tiền tài cũng như quan hệ giữa người với người. Còn Sao Thiên Vương là nguồn năng lượng thiết thực thúc đẩy Song Tử chăm chỉ hơn, cần mẫn hơn. Nhưng đừng quên Sao Kim cũng đại diện cho sự hưởng thụ, ham muốn vật chất mạnh mẽ nên nếu không thận trọng Song Tử sẽ dễ dàng đánh mất chỗ tiền tiết kiệm bấy lâu.

Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm. Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6, Dấu hiệu của sao Kim cho thông tin quan trọng về cách Song Tử thể hiện bản thân trong các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong tinh yêu và hôn nhân. Song Tử sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử.

Bạn yêu thích sự kết nối với mọi người, bạn biết cách để bảo vệ bản thân và hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh mình. Đối phương cần mạnh dạn để bắt đầu, Song Tử sẽ cảm nhận được thành ý của người ấy.

Sức khỏe

Áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Song Tử. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Đối với bạn trải qua quá trình từ hình thành đến trình bày một món ăn là một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn thích học hỏi việc tạo ra những món ăn mới lạ và cho dù nó không được như mong đợi nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc. Cảm xúc thỏa mãn cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của Song Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top