Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7: Thẳng thắn khi yêu

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7 tuy có tài ăn nóigiao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Song Tử thích những vùng đất mới lạ,

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7, dự báo công việc của bạn chịu ảnh hưởng bởi sao Kim ở Sư Tử. Song Tử thường rất kiêu ngạo và không bao giờ làm việc kiểu nửa vời. Mặc dù tâm lý của tuýp người này không quá phức tạp (vì bạn đơn giản là thích được khen ngợi và gây sự chú ý) nhưng chúng vẫn là những mâu thuẫn trong cùng một chỉnh thể và khó lòng làm việc nhóm với ai đó.
Tử vi dự báo ở Song Tử có sự ngạo mạn tuổi trẻ sau khi trải qua bao thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên, tham vọng, tiền tài và danh lợi hoàn toàn áp đảo cảm giác ấm áp mà gia đình và người yêu mang đến cho bạn và bạn thường dành rất nhiều thời gian cho công việc. Mặt công việc, Song Tử có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết. Bạn chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý. Ví dụ, một lời chê bai của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn một lời khen ngợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong thời gian này. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai. Tuy nhiên Song Tử cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình. không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé. Mặt tài vận, Song Tử có trí nhớ tốt và bộ não xử lí thông tin nhanh nhạy. Bạn có thể lập trình, xử lí thông tin tài chính rất nhanh gọn. Công việc ổn định sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và cải thiện thật tốt vận tiền bạc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7, điều quan trọng nhất đối với Sao Kim trong Sư Tử là niềm đam mê. Góc chiếu này khiến bạn cảm thấy mình có rất nhiều thứ muốn chia sẻ nó với thế giới. Bạn khao khát đối phương phải trở nên bốc lửa và nhiệt huyết, cùng bạn phiêu lưu cho tới cùng trời cuối đất. Đáp lại, Song Tử sẽ dâng hiến toàn bộ sự chung thủy và lòng trung thành của mình.
Song Tử cũng không thể chấp nhận khi tình yêu tiến triển chậm và đối phương trở nên sao nhãng trong tình yêu. Bạn hầu như ràng buộc với người ấy, cố gắng tạo lửa trong mối quan hệ của mình. Nào, hãy sống chậm lại một chút! Nếu không bạn sẽ khiến cho đôi bên mệt mỏi vì cứ phải chạy theo đam mê của bạn đó! Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.
Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top