Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4: Thích mới lạ

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4 đưa ra quy tắc luôn có lợi hơn cho bạn trong mối quan hệ hai người. Nên vận tình cảm sẽ gặp chút mâu thuẫn khó hòa giải.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4, tình hình công việc chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, thời điểm này thích hợp cho việc hợp tác, xây dựng các tổ đội, nhóm để làm việc tốt hơn.
Tử vi dự báo, có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác lớn trong thời gian này. Hơn nữa còn có cơ hội đi công tác, cho nên đây là một trong những vận may nghề nghiệp mà chúng ta cần tỉnh táo để nắm bắt cơ hội. Trong công việc, có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Tài lộc của Song Tử khá phát triển trong khoảng thời gian mặt trăng hợp sao Mộc, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh. Các đối tác kinh doanh đem đến cho Song Tử những món lợi nhuận cực khủng, nhiều người còn được người thân bạn bè cho tiền. Công việc tốt luôn đi đôi với tài chính rủng rỉnh, vì vậy có thể nói trong thời gian này, Song Tử không cần quá lo ngại về tiền nong. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm. Với trí tuệ sắc bén Song Tử khá xuất sắc trong những việc tính toán và giải quyết các con số. Một cuốn sách tài chính sẽ thỏa mãn tư duy tiền bạc của Song Tử.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4, về chuyện tình cảm, bạn gặp Mặt Trăng tam hợp sao Mộc. Song Tử luôn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi được gặp người ấy. Hai người đều có chung nhiều sở thích, mong muốn được đi phiêu lưu và khám phá.
Song Tử ở trong mối quan hệ tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Có thể thấy rằng sự khoan dung và độ lượng sẽ giúp các bạn tiến xa hơn. Song Tử độc thân hãy vui lên nhé, cuộc sống của bạn đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới. Tại sao chúng ta không thử gặp gỡ và yêu đương? Song Tử là kiểu người kĩ tính, bao giờ bạn cũng đứng từ xa xem xét tất cả các mặt của tình cảm. Tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.
Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top