Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12: Thiếu kiên nhẫn

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12 có cách để biến tấu tình cảm của mình. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12

Trăng tròn Song Tử là lần chiêm tinh quan trọng nhất đối với Song Tử nó xếp bạn vào hàng ngũ những Cung hoàng đạo bùng nổ tình yêu tuần 5/12 - 11/12. Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 khiến Song Tử đã trải qua một chu kỳ Nhật thực lớn trước đó và vũ trụ đang có những thay đổi cuối cùng trước khi bước sang năm mới 2023.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12,

nếu cảm thấy khó tập trung làm việc thì bạn nên chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, kênh youtube nhằm tránh phí hoài thời gian vô nghĩa. Lợi thế của Song Tử trong ngày hôm nay là khả năng giao tiếp linh hoạt và biết cách tận dụng các mối quan hệ, để nhận được sự giúp đỡ khi bạn cần.

Môi trường làm việc thuận lợi Song Tử có thể phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy tuần này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Ám ảnh về “ý nghĩa lớn” ảnh hưởng sâu sắc đến mục tiêu tài chính của bạn. Bởi khi Mặt Trăng Song Tử ảnh hưởng thì mỗi thứ Song Tử làm, đều cần tìm thấy trong đó một ý nghĩa lớn lao nào đó để có động lực theo đuổi. Song Tử hiếm khi nào chấp nhận làm điều gì đó chỉ vì tiền hay vì danh vọng. Là đứa con của Thủy Tinh nên Song Tử có một khả năng tính toán khá tuyệt vời. Bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng kiếm tiền của mình. Cho dù là đứng trước một cuộc họp, hay trong một tình huống cực kỳ quan trọng hoặc ý tưởng để chuẩn bị một bài báo cáo tài chính tuyệt vời.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12, Nhu cầu “sống lớn” tạo cho Mặt Trăng Song Tử một tâm hồn cao thượng, cương trực. Trong tình cảm Song Tử ghét việc phải cư xử một cách nhỏ mọn, ti tiện. Bạn rất ác cảm và có thể tổn thương sâu sắc trước những thói toan tính, vụ lợi, chấp vặt. Mặc dù biểu tượng của Song Tử là sự đối lập giữa hai tính cách nhưng Song tử vẫn đề cao sự trung thành trong tình cảm. Song Tử không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Hoặc khi bạn bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trong tình cảm của mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.

Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top