Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7: Khả năng tính toán tuyệt vời

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7 thể hiện được ưu điểm khéo léocó tài ăn nói nên quan hệ với mọi người rất tốt. Điều này khiến bạn dễ dàng được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, bạn lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7, dự báo bạn chịu ảnh hưởng Thủy ở Cự Giải thường khá cảm xúc và dễ dàng xúc động. Song Tử có thể vì điều này mà ảnh hưởng đến công việc. Nếu như tranh cãi với cấp trên thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến lộ trình thăng tiến của bạn.

Tử vi khuyên Song Tử nên phát huy bản thân mình đối với các công việc mang tính sáng tạo, bởi dù sao bạn cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì chúng ta sẽ đi xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình và sẽ luôn có được sự may mắn.

Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Song Tử nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Là một dấu hiệu nguyên tố Nước, Cự Giải sở hữu trực giác rất nhạy bén. Nó đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số.

Vũ điệu của sao Thủy ở Cự Giải không xóa đi logic thông thường mà giúp Song Tử mở rộng thêm. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Song Tử trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Song Tử có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến.

Song Tử có thể thường xuyên kiểm kê, tính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn. Song Tử không phải là tuýp người bị ảnh hưởng tới những thứ vật chất hào nhoáng. Tinh thần chăm chỉ sẽ giúp bạn yên tâm về túi tiền của mình hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7, chuyện tình cảm của bạn ảnh hưởng bởi sao Thủy ở Cự Giải. Song Tử quan tâm để ngừng nói và bắt đầu lắng nghe đối phương bởi ngay cả sự im lặng cũng đều chứa đựng nhiều ý nghĩa. Sao Thủy tiến vào Cự Giải là một lời nhắc nhở rằng lắng nghe thật sự được thực hiện bằng trái tim, cũng như bằng thính giác.

Tử vi khuyên Song Tử nên học cách đối mặt với cảm xúc, yêu thương cần phải được bày tỏ. Nên nhớ rằng mỗi con người sẽ chỉ có một cuộc đời và một trái tim để yêu thương, đừng lãng phí nó bạn nhé. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Và tất nhiên Song Tử cũng không giỏi trong việc chống cự lại trước sự quyến rũ của người ấy.

Sức khỏe

Trong tuần, mặt sức khỏe Song Tử cần lưu ý các căn bệnh về xương khớp, hay cảm lạnh. Đặc biệt bàn tay và các ngón tay của Song Tử khá nhạy cảm.
Bởi vì thế đôi khi nó sẽ dẫn đến một số những vấn đề khác liên quan đến sức khỏe cho Song Tử. Hãy chú ý đến tình trạng bàn tay, ngón tay và đừng quên thường xuyên luyện tập chăm sóc tình trạng thể chất của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top