Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6: Ý tưởng độc đáo

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6 . có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Những ưu điểm này sẽ giúp vận sự nghiệp của bạn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6, khá bất lợi, góc vuông từ bầu trời khiến cách tiếp cận công việc của bạn khó mang lại nền tảng vững chắc. Sự tập trung tốt và cách tiếp cận có phương pháp mới không để Song Tử mắc sai lầm. Bạn có thể là một người cầu toàn nhưng quy trình, cấu trúc và sự ổn định khi làm việc lại không có cơ sở vững chắc.

Song Tử thường là người khá hấp dẫn, khéo léo trong giao tiếp và nhiệt tình trong các hoạt động công việc. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, bạn cảm thấy mình thật chán nản, vô dụng. Hãy cải thiện tinh thần này nếu Song Tử muốn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Góc vuông này khó mà tạo ra một Song Tử biết kiếm tiền. Bạn ham học hỏi và có xu hướng sở hữu lượng kiến thức lớn nhưng nó lại khá sách vở. Thành công tài chính cần nhiều con số thiết thực hơn.

Về tài chính, Song Tử khá cầu toàn. Bạn thích được khởi đầu một dự án tích kiệm mới, nhưng rồi áp lực của việc bằng mọi giá phải hoàn thành nó thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong chi tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6, khiến bạn là người đồng hành khó mà dựa dẫm. Song Tử khá thú vị và sôi nổi, bạn cũng là người đầu trò trong các câu chuyện hoặc là người dẫn dắt trong các buổi hẹn hò. Nó khiến bạn trở nên ba hoa và đa tình hơn trong mắt người đối diện.

Ngoài ra tính cách này cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã giao mà quên mất người thân của mình. Song Tử cũng không phải là kiểu người chắc chắn với những dự định của mình trong tình yêu.

Bởi bạn được sinh ra từ sao Thủy nên bạn rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.

Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top