Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5: Muốn bay nhảy

Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5 khá xuất sắc trong những việc tính toán và giải quyết các con số. Một cuốn sách tài chính sẽ thỏa mãn tư duy tiền bạc của Song Tử.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên công việc của bạn có thể đạt được những điều may mắn. Năng lượng tuyệt vời của Mặt Trăng có thể giúp cho chúng ta hoàn thành công việc.
Dự báo thời gian này Song Tử hoạt động trong các lĩnh nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công. Bạn có nhiều cảm hứng cho công việc của mình và đương nhiên, chúng ta cũng có nhiều cảm xúc hơn. Đôi lúc, Song Tử nên kiềm chế cảm xúc của mình và đừng để bản thân lún sâu vào những suy nghĩ viển vông quá mà bỏ quên công việc nhé. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Vận tài chính của bạn trong khoảng thời gian Trăng tròn nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được Một số bạn có vẻ háo hức với thành công nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có thiên phú kinh doanh.
Tốt nhất bạn Song Tử nên chờ đợi một dự án đầu tư phù hợp hơn với mình hơn thay vì đầu tư mù quáng. Song Tử mang trong mình bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Muốn tài chính thuận lợi Song Tử nên phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết khó khăn tài chính nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5, Trăng tròn tác động lên mặt cảm xúc của Song Tử và bản năng đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn tới. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức bên trong cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về mối quan hệ của mình. Bạn sẽ thấy rõ mọi động lực hoặc cảm giác tiêu cực gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ. Mặc dù Song Tử là người bận rộn và bạn có hàng tá thứ để làm bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhưng khi có thời gian bên những người yêu thương. Bạn biết cách để biến đối phương thành duy nhất và quan trọng nhất trong cuộc sống của mình.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.
Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top