Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10: Là người chủ chốt

Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10 có cách để biến tấu tình cảm của mình. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 3/10 - 9/10

Tuần 3/10 - 9/10 được dự báo là một tuần chứa đựng sự bí ẩn và quyền lực sâu sa khi sao Diêm Vương thuận hành trở lại. Sao Diêm Vương đại diện cho vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” mang đến những biến đổi lớn trong tuần mới của chúng ta.

Sao Kim đối đỉnh sao Mộc

Đầu tuần sao Kim đối đỉnh sao Mộc gợi ý nhiều ý tưởng lớn nhưng cũng khiến chúng ta thiếu tập trung vào mọi việc. Quá trình này dễ khiến các cung hoàng đạo chủ quan nên chúng ta cần tránh xa việc đầu tư lớn một khoản tiền nào đó.

Sao Diêm Vương thuận hành

Cuối tuần sao Diêm Vương thuận hành nó mang lại quyền lực, tính kiểm soát, biến đổi và loại bỏ. Nó đóng vai trò là những biến động mạnh mẽ và những thay đổi lớn.

Nội dung chi tiết của sao Diêm Vương thuận hành mời quý độc giả đọc tại đây: Sao Diêm Vương thuận hành.

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Cuối tuần 7/9 Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa ảnh hưởng khiến chúng ta có xu hướng phản ứng thái quá và dễ dàng bộc phát cơn giận dữ của mình.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10, Sao Diêm Vương Ma Kết tỉ mỉ từng bước di chuyển lại vào nhau. Bí quyết thành công đối với Song Tử là làm đúng luật. Tham vọng nhưng đủ kiên nhẫn để Song Tử hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại. Đại nhân cũng như người thường thôi, cũng thôi thúc sớm đạt kết quả, nhưng người hiểu rõ dục tốc bất đạt. Câu cửa miệng luôn là nước chảy đá mòn, tích gió thành bão.

Tư chất Song Tử là một nhà quản lí. Ở đâu tức nước vỡ đê, bạn sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Bạn lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới. Tuần này Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề mình chưa biết trong lĩnh vực mình đang làm. Bạn không gắn bó với thói quen nào lâu dài. Thích sự hay đổi trong công việc chuyên môn để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Mặt tiền bạc dự báo bạn luôn nỗ lực vì tình hình tài chính của mình, Song Tử luôn làm đúng luật, và sẽ có kết quả nhất định cho những nỗ lực của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay Song Tử sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, sự cố gắng nỗ lực của bạn sẽ mang lại nhiều tiền tài. Song Tử hạnh phúc khi có tiền, bạn cũng có nhiều tham vọng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ vứt bỏ tất cả các chuẩn mực để có được ham muốn của mình. Song Tử vẫn luôn làm giàu dựa trên các quy định của pháp luật. Là đứa con của Thủy Tinh nên Song Tử có một khả năng tính toán khá tuyệt vời. Bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng kiếm tiền của mình. Cho dù là đứng trước một cuộc họp, hay trong một tình huống cực kỳ quan trọng hoặc ý tưởng để chuẩn bị một bài báo cáo tài chính tuyệt vời.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10, tình cảm có kết quả. Những người chịu ảnh hưởng của đoạn chiêm tinh này là người kỷ luật và có thể tạo ra bất kỳ trật tự mới nào có thể xảy ra. Kết quả là tính khách quan cũng như kiên trì của Song Tử được đền đáp, giúp mọi người đi đúng hướng, cho dù Song Tử có muốn hay không. Mặc dù biểu tượng của Song Tử là sự đối lập giữa hai tính cách nhưng Song tử vẫn đề cao sự trung thành trong tình cảm. Song Tử không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Hoặc khi bạn bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trong tình cảm của mình.

Chính vì vậy mà Song Tử chính là 1 trong 3 chòm sao được ship tình yêu đến tận cửa tuần 26/9 - 2/10.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.

Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top