Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1: Căng thẳng

Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1 có tài trong kinh doanhbạn đem đến cho công tyđội ngũ những khoản thu tốtđáng tin cậyphục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1, bạn rất lý trí và có khả năng làm việc không mệt mỏi nhờ nguồn năng lượng tràn trề của Nhân Mã . Tuy nhiên, điểm yếu là Song Tử đôi khi tỏ ra khá hách dịch và lấn lướt người khác.
Khi bạn cảm thấy ai đó đã làm sai, bạn có xu hướng trở nên khoa trương và bắt đầu trách móc. Chòm sao này lại cho điều đó là bình thường, vì bạn có rất nhiều quy tắc. Ít ra, nó có thể chứng tỏ cho việc bạn có một cái nhìn tuyệt vời về bản thân và vị trí của mình trên thế giới. Trong công việc, Song Tử thể hiện được ưu điểm khéo léo, có tài ăn nói nên quan hệ với mọi người rất tốt. Điều này khiến bạn dễ dàng được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Với tư duy ưa tò mò, ham khám phá bạn không bao giờ để công việc bị trì trệ. Bằng mọi cách Song Tử sẽ khiến cho mọi vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.

Tử vi cung Cự Giải tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Tình hình tài vận của bạn cần phải cẩn thận, Trăng non Bảo Bình sẽ khiến cho lối tiêu dùng của Song Tử trở nên tùy hứng hơn, bạn khá phóng khoáng trong việc chi tiêu vào thời điểm này.
Tử vi khuyên Song Tử cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1, bạn càng cảm thấy mình là người quan trọng đối với một người, bạn sẽ càng dành nhiều quà tặng và cử chỉ lãng mạn cho người đó. Và Song Tử không cần gì khác ngoài việc trở thành trung tâm của người khác và đặc biệt là thế giới của người yêu. Bởi chuyện, chuyện tình của cung hoàng đạo này sẽ rất mới mẻ và giàu màu sắc trong hôm nay. Hãy cùng người ấy tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và lãng mạn nhé! Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người. Đó có thể là sợi dây gắn kết bền chặt nhất giữa Song Tử và bạn bè, người ấy. Vận tình cảm thiên nhiều về người thân, bạn bè.

Sức khỏe

Tuần này do áp lực từ công việc, sức đề kháng của Song Tử có phần giảm sút. Bạn nên lưu ý các bệnh đến từ đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng những cơn cảm cúm bất thường.
Không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình và đừng khiến cho cơ thể của mình phải làm việc quá sức. Một cái đầu yếu ớt sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng, nóng nảy vô cùng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top