Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9: Cần ổn định

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9 biểu tượng của Song Tử là không khíchính là ngôi nhàlà nguồn sống của bạn. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần Song Tử rất cần sự đa dạng để giữ được sự hứng thú của bản thân, vì vậy các mối quan hệ thiếu “lửa” hoặc đang rơi vào tình trạng nhàm chán sẽ không còn được quan tâm hay níu giữ, đặc biệt là trong giai đoạn này. 

Về khía cạnh tài chính, sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương khiến Song Tử khuyến khích con người chi tiêu vào những thứ có thể mở mang thêm tri thức cũng như tiếp thêm lửa tinh thần – những thứ như sách, trò chơi hoặc vé tham dự một chương trình hài kịch. 

Nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Cuối tuần là một trong những sự kết hợp mang tính độc lập mạnh mẽ nhất. Việc ra những quyết định quan trọng và làm việc theo kế hoạch không bao giờ là dễ dàng đối với bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9, mặt sự nghiệp cần có chiều sâu hơn. Bởi góc đối đỉnh sẽ khơi dậy cảm xúc sâu sắc trong nhận thức của Song Tử. Khi bạn khám phá những ham muốn ẩn dấu, bạn sẽ có thể có thêm động lực mạnh mẽ hơn để bản thân mình thành công trong công việc. Tuần này Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề mình chưa biết trong lĩnh vực mình đang làm. Bạn không gắn bó với thói quen nào lâu dài. Thích sự hay đổi trong công việc chuyên môn để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Về tài lộc nó ngụ ý khá giày vò đối với Song Tử, bởi góc đối đỉnh ngụ ý bạn luôn để những nghi ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn bất an với túi tiền của mình nên cũng lan tỏa sự căng thẳng tới những người khác. Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm. Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9, về tình cảm rất dễ xa ngã. Bạn là người hào phóng, thân thiện, độc lập và cần nhiều không gian cho riêng mình. Bạn mong muốn một nửa của mình là người có trí tuệ và hài hước nên đôi khi thực tế sẽ khiến Song Tử vỡ mộng. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Con người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Tuy là người bận rộn trong công việc nhưng song Tử luôn dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn muốn tụ tập bạn bè bên để ăn uống, vui chơi, tâm sự. Không khí trò chuyện đầm ấm, những câu chuyện vô thưởng vô phạt sẽ là liều thuốc tinh thần cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top