Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3: Đủ thông minh

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3 cho thấy bạn đủ thông minh để lôi kéo người khác đồng ý với mình trước khi họ kịp nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3 cho thấy bạn đủ thông minh để lôi kéo người khác đồng ý với mình trước khi họ kịp nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra. Với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh – nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3, phần lớn những người có Mặt Trăng Ma Kết cũng đều thường xuyên chép miệng giá mình sinh sớm hoặc muộn hơn vài ngày để có một cung Mặt Trăng khác. Bởi đoạn quá cảnh này khiến Song Tử quá căng thẳng và mệt mỏi khiến vận công việc càng thêm áp lực. Song Tử là người có phản ứng hết sức nhanh nhạy nên đứng trước mọi tình huống con người này đều đưa ra quyết định rất nhanh chóng. Song Tử thích sự mới mẻ, có đầu óc thông minh và đôi phần hơi trẻ con trong quá trình hợp tác, làm việc.

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Đoạn quá cảnh này khiến bạn là một người chi tiêu rất keo kiệt và không được thoải mái về tiền bạc với mọi người. Và áp lực từ đoạn chiêm tinh nên nếu xuất hiện trục trặc và sai sót về tiền bạc Song Tử đều tự ôm lấy trách nhiệm của mình, tự giày vò chính mình. Mặt tài vận, Song Tử có trí nhớ tốt và bộ não xử lí thông tin nhanh nhạy. Bạn có thể lập trình, xử lí thông tin tài chính rất nhanh gọn. Công việc ổn định sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và cải thiện thật tốt vận tiền bạc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3, Bạn không cần được hiểu, cái bạn cần là được chấp nhận và tôn trọng. Sẽ là ngớ ngẩn nếu đến mỉm cười vỗ vai Song Tử và nói: “Này, sao cậu không thả lỏng ra và nói hết những lo âu, sợ hãi cho mình?” Xin cảm ơn, nhưng làm thế có khi chỉ khiến bạn tệ hại thêm. Mặt tình cảm năng động, mạnh mẽ, và luôn có sự thay đổi trong tính cách từ khi bắt đầu đến khi bước vào mối quan hệ chính thức. Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ nên chuyện tình cảm luôn phát triển khá chậm rãi.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.
Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top