Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12: Góc tam hợp rực rỡ

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12 là khi sao Hỏa tam hợp sao Thổ mang đến niềm đam mê, sự cống hiến và sức chịu đựng để đạt được thành công rực rỡ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12 là khi sao Hỏa tam hợp sao Thổ mang đến niềm đam mê, sự cống hiến và sức chịu đựng để đạt được thành công rực rỡ. Song Tử là một người điều hướng lôi cuốn và dịu dàng, bạn dễ dàng thuyết phục người khác ủng hộ mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12, Bạn rất độc lập nhưng đôi khi cũng cần biết tương tác với mọi người nhiều hơn nữa nhé. Song Tử có cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng, liều lĩnh. Bạn cũng dễ gây sự với người khác nếu bị chạm đến lợi ích của mình. Hãy bình tĩnh để giải quyết và đừng nóng nảy trong những quyết định của bạn. Song Tử là những người nắm chủ chốt trong việc đưa ra ý tưởng, quyết định đúng lúc, đúng thời điểm. Bởi vậy bạn luôn được người khác khâm phục sự thông minh, sắc sảo của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Số tiền bạn kiếm được không nhiều. Bạn có thể sẽ phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu của mình nếu không muốn bị rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung. Nguồn thu nhập không được dồi dào cho lắm cũng một phần là do công việc của Song Tử có nhiều biến động. Bạn lại có rất nhiều nhu cầu cần chi, vì thế hãy cân đối thu chi trong ngày để tránh chuyện “giật gấu vá vai”.

Mặt tiền bạc của Song Tử cũng bị biến động theo tính cách ngẫu hứng của bạn. Cuộc sống lặp lại chán nản khiến Song Tử bồn chồn và khao khát được tiêu tiền được hưởng thụ lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên bạn chi tiêu vô cùng lãng phí.

Chính vì vậy mà bạn nằm trong Top 3 cung hoàng đạo có số đại gia ngầm tuần 28/11 - 4/12.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12, Với những “cây si” đích thực, bạn vẫn cố gắng duy trì liên lạc với đối phương, nhưng dường như tình cảm giữa hai người không có dấu hiệu tiến triển gì quá rõ ràng, cần phải cố gắng thêm một thời gian nữa. Châm ngôn lúc này cho bạn chính là hãy kiên nhẫn cho đến phút cuối cùng. Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Bạn rất giỏi trong việc gợi mở câu chuyện ở buổi gặp gỡ đầu tiên. Bạn rất hiếm khi để mối quan hệ rơi vào thời gian chết, và không bao giờ xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉnh chu khi đi hẹn hò.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Nhìn chung, vận trình tuần này của Song Tử vô cùng tốt nên sẽ không bất ngờ khi bạn chính là Góc tam hợp Hỏa - Thổ che chở 3 chòm sao vận đỏ như son tuần 28/11 - 4/12.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top