Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10: Quyến rũ

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10 không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với điều gì đó. Bạn bắt đầu cảm nhận được sự rục rịch thay đổi tình cảm của mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết dự báo chòm sao Song Tử không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Song Tử lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Song Tử còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì. Song Tử là người khéo léo nên khả năng giao tiếp rất tốt trong môi trường công sở hay trường học. Được trời phú cho tính cách hài hước vui vẻ hòa đồng khiến ai gặp Song Tử cũng có cảm giác thân thiện dễ gần. Vận công việc nhờ vậy mà có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Mặt tài chính dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng khuyết, bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến cảm xúc, Song Tử cần chú ý nhiều hơn khi tiêu tiền chứ đừng chỉ dựa vào cảm xúc của mình.
Tử vi dự báo Song Tử dành khá nhiều chi tiêu cho gia đình, bạn thích mua sắm và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Việc ăn uống hay các chi tiêu sinh hoạt, nhu yếu phẩm luôn được Song Tử ưu tiên hàng đầu. Thời gian này bạn nên cẩn thận việc chi tiêu và nên nhớ đừng quá trong việc mua sắm nhé. Mặt tiền bạc của Song Tử cũng bị biến động theo tính cách ngẫu hứng của bạn. Cuộc sống lặp lại chán nản khiến Song Tử bồn chồn và khao khát được tiêu tiền được hưởng thụ lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên bạn chi tiêu vô cùng lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10, khi Trăng khuyết, Song Tử sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Song Tử đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Song Tử đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó! Song Tử sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử. Song Tử yêu thích sự kết nối với mọi người, bạn biết cách để bảo vệ bản thân và hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh mình. Đối phương cần mạnh dạn để bắt đầu, Song Tử sẽ cảm nhận được thành ý của người ấy.

Sức khỏe

Tuần này do áp lực từ công việc, sức đề kháng của Song Tử có phần giảm sút. Bạn nên lưu ý các bệnh đến từ đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng những cơn cảm cúm bất thường.
Không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình và đừng khiến cho cơ thể của mình phải làm việc quá sức. Một cái đầu yếu ớt sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng, nóng nảy vô cùng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top