Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1: Chết vì yêu

Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1 tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1, cả thèm chóng chán trong công việc. Bởi Trăng mới Ma Kết hướng tới bề rộng, tới hiểu biết, tri thức, tới thế giới đa sắc màu ngoài kia chứ không thể chỉ nhìn một hướng như mặt trăng nhân mã hay quyến luyến với những gì thân quen như mặt trăng cự giải! Có thể thấy nếu Song Tử không nhận được sự hưởng ứng từ đồng nghiệp thì họ sẽ buông xuôi rất nhanh. Song Tử được coi là biểu tượng của không khí, được sao Thủy chiếu mệnh. Trong con người của Song Tử có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, đôi khi bạn rất bướng bỉnh, tự mình gây khó khăn cho vận công việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Trăng mới cảnh báo tình hình tài chính của Song Tử trong thời gian này không được tốt. Song Tử nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ nhé. Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm. Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1, trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Ma Kết về phương diện tình cảm, Song Tử nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái nhưng chính bản thân bạn cũng không hề nhận ra điều đó. Đến khi đối phương chủ động theo đuổi bạn mới nhận ra tình cảm của người ấy dành cho mình từ khi nào. Nếu đã có nửa kia, Song Tử cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của người ấy và có sự quan tâm kịp thời. Mặc dù Song Tử có cách để biến tấu tình cảm của mình trở thành bữa tiệc ngọt ngào một cách dễ dàng. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử sẽ gặp một số vấn đề liên quan đế bệnh mất ngủ, bạn khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn. Bởi bạn làm việc quá năng suất, gấp 2 gấp 3 lần người khác, bộ não không có thời gian nghỉ ngơi gây ra căng thẳng và khó ngủ.
Suy kiệt sức lực là mối nguy hiểm lớn đối với những người thuộc cung Song Tử. Vì vậy bạn cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi trong hôm nay thì vận sức khỏe mới được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top