Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5: Thích kết nối

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5 có thể phát triển tối đa tài năngđam mêsự sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Xem thêm

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy Kim Ngưu mang đến cho Song Tử nhiều thách thức trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những khó khăn này lại cho các anh chàng, cô nàng Song Tử có thời gian để suy ngẫm về những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn của mình. Thêm vào đó, bằng việc tận dụng những mối quan hệ với bạn bè và tiền bối, Song Tử có thể cải thiện năng suất công việc của mình.

Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Mặt tài lộc, thì có thể thấy được rằng mọi khó khăn trước mắt chỉ là lời khẳng định cho kế hoạch cũ đã sai mà thôi, điều quan trọng lúc này là Song Tử nên tìm cách thay đổi để đi đúng hướng trong việc cải thiện thu nhập trong khoảng thời gian Sao Thủy tại Kim Ngưu.
Vấn đề tài chính tại thời điểm này của Song Tử rất ổn định. Tiền bạc vào tay cung hoàng đạo này sẽ được quản lý chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn chính là bí quyết làm ra tiền, tiêu tiền và giữ tiền. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5, chuyện tình cảm của bạn được cung cấp năng lượng bởi sao Thủy Kim Ngưu cho nên cả hai luôn có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau. Giao tiếp là các để Song Tử và đối tượng của mình gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.
Ngoài ra thì những Song Tử độc thân cũng không cần phải lo lắng, tài năng ăn nói của bạn sẽ khiến cho đối phương yêu thích, đây chính là cơ hội để bạn giã từ kiếp độc thân, bước vào một giai đoạn mới hạnh phúc hơn. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm.

Song Tử thích những vùng đất mới lạ, bởi vậy mà bạn không ngừng di chuyển để khám phá những điều bí ẩn. Muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top