Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1: Thích những vùng đất mới lạ

Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1 con người bạn luôn chia thành hai phần tính cách khác biệtmuốn tìm được sự đồng nhấtbạn phải lắng nghe nhịp đập của trái tim mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/12 - 1/1

Tuần 26/12 là tuần làm việc khá may mắn. Các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho mình. Bạn nên tận dụng thời gian ban ngày để quyết định các công việc lớn. Và sao Thủy thuận hành sẽ giúp chúng ta đầu óc minh mẫn và logic. Chúng ta có khả năng đặc biệt hơn để tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề kinh doanh.

7:39 sáng 25/12, Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa

Góc tam hợp mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

17:16 28/12, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

11:18 sáng 28/12, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1, Sao Thủy là hành tinh của sự giao tiếp và là hành tinh cai trị cho cả Song Tử và Xử Nữ, nên nó có rất nhiều điều để nói. Năng lượng của Song Tử được mô tả là giàu trí tưởng tượng. Hay nói cách khác bạn là một người khá sáng tạo trong công việc. Một công việc nhàn hạ và ổn định sẽ không bao giờ giữ được chân Song Tử tuần này. Bạn luôn thích những điều mới mẻ, thích thay đổi, thích trải nghiệm. Nếu muốn nhảy việc trước hết bạn cần củng cố thêm năng lực làm việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mọi người thường cho rằng vận rủi đang gây ra vấn đề cho họ. Nhưng thật ra chính là sao Thủy nghịch hành như một lời giải thích cho sự hỗn loạn trong vận tài chính của bạn. Nên khi nó thuận lại, mặt tiền bạc của Song Tử sẽ trở lại bình thường thôi. Mặt tài vận, Song Tử có trí nhớ tốt và bộ não xử lí thông tin nhanh nhạy. Bạn có thể lập trình, xử lí thông tin tài chính rất nhanh gọn. Công việc ổn định sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và cải thiện thật tốt vận tiền bạc của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1, Sao Thủy không thực sự đảo ngược quỹ đạo của nó hoặc di chuyển ngược lại. Các hành tinh luôn quay quanh Mặt trời theo cùng một hướng. Sao Thủy ngược dòng đáng sợ chỉ là một ảo ảnh quang học gây ra bởi Sao Thủy lướt nhanh qua Trái đất trên quỹ đạo của nó quanh Mặt trời. Nó báo hiệu sự chia tay, rung động và thông tin sai lệch về cảm xúc. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Song Tử. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Đối với bạn trải qua quá trình từ hình thành đến trình bày một món ăn là một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn thích học hỏi việc tạo ra những món ăn mới lạ và cho dù nó không được như mong đợi nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc. Cảm xúc thỏa mãn cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của Song Tử.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top