Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5: Nên thận trọng hơn

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5 có xu hướng đánh giá mọi việc chủ quan và hành động có phần cảm tính hơn ngày thường. Bạn nên thận trọng hơn trong tình hình tổng thể

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5 có xu hướng đánh giá mọi việc chủ quan và hành động có phần cảm tính hơn ngày thường. Vì vậy, bạn được khuyên nên thận trọng hơn tình hình tổng thể. Song Tử vốn là người hoạt bát, năng động tuy có đam mê mãnh liệt, họ thích cống hiến hết mình bằng sự nhiệt tình của mình nhưng dễ mất đi kiên nhẫn, khó kiên trì lâu dài.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5, Nếu Song Tử thời gian này luôn cảm thấy tiêu cực hoặc nặng nề thì khi Sao Kim trùng tụ Sao Hải Vương sẽ khiến bạn thiếu lòng tin ở bản thân. Sự tự ti này sẽ đẩy bạn tới những trạng xấu khi làm việc, gây bất lợi cho đường sự nghiệp của mình. Môi trường làm việc thuận lợi Song Tử có thể phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy tuần này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Ngôi nhà của bạn và môi trường xung quanh khác phải đẹp và hài hòa. Và bạn rất có thể sẽ chi tiền nhiều cho việc trang trí, làm đẹp cho bản thân cũng rất. Nên Song Tử tốn khá nhiều tài chính vào việc thay đổi gu thời trang và đồ trang sức, mỹ phẩm hay hình xăm. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5, Đoạn quá cảnh này có thể mang tới một đoạn tình cảm trói buộc hoặc đau đớn. Với những Song Tử còn độc thân, sự hấp dẫn tức thời có thể dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc khiến bạn bất ngờ. Hãy công khai nó nếu bạn thật sự nghiêm túc với đối phương. Chia buồn với mọi người rằng Song Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top