Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10: Trăng non áp lực

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10 có Trăng non và Nhật Thực cùng đi qua Bọ Cạp sẽ mang tới những ngày căng thẳng nhất. Nó có thể mang lại những áp lực vô hình

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10 có Trăng non và Nhật Thực cùng đi qua Bọ Cạp sẽ mang tới những ngày căng thẳng nhất. Nó có thể mang lại những áp lực vô hình, khiến chúng ta hay trở nên nóng nảy và tự ái. Những điều này đẩy vận trình tuần mới của Song Tử đến bến bờ nặng nề nhất. Và sao Hỏa cuối tuần sẽ khiến Song Tử dễ bối rối và mất phương hướng. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10, có thói làm việc lớt phớt nửa vời và sự thỏa hiệp là những điều Song Tử căm ghét.Nhu cầu “chạm đến tận cùng” khiến Mặt Trăng Bọ Cạp có xu hướng đào sâu tối đa vào những việc mình quan tâm. Khi làm việc Song Tử luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”. Đôi khi bạn bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì. Dẫu điều đó xảy ra thì Song Tử cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”.

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Bằng cách tự tạo những câu chuyện có khả năng xô đẩy cảm xúc tham lam đến tận cùng giới hạn. Nghĩa là bạn có thể keo kiệt đến mức bi kịch mà hoang phí đến mức sạch bách nhà cửa. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10, với một trực giác cực kỳ bén nhạy, bạn cũng có năng khiếu nổi trội trong những lĩnh vực mang tính tâm linh huyền bí. Đừng quên bạn vốn bị ám ảnh bởi những điều bí ẩn mà người thường có thể còn không dám đụng vào. Song Tử cũng không phải là kiểu người chắc chắn với những dự định của mình trong tình yêu. Bởi bạn được sinh ra từ sao Thủy nên bạn rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.

Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top