Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8: Cần nhiều không gian

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8 là người năng động quyến rũ và nhiệt huyếtbạn cũng không giỏi trong việc chống cự lại trước sự quyến rũ của người ấy.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8, bạn luôn tìm kiếm sự hiểu biết sâu rộng hơn trong mọi lĩnh vực công việc của mình. Sao Thủy đại diện cho lý trí của chúng ta và là hành tinh của sự thể hiện và giao tiếp hàng ngày. Nó thể hiện sự tò mò của Song Tử và khiến bạn trở nên tích cực tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực công việc của mình. Môi trường làm việc thuận lợi Song Tử có thể phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy tuần này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Năng lượng của khía cạnh Tam hợp thường có thể quá 'chuẩn mực' để được sử dụng đầy đủ. Vì nó quá tinh vi để Song Tử nắm bắt và áp dụng một cách chính xác. Mối quan hệ tự nhiên của nó có xu hướng hướng tới khoa học cao hơn hoặc siêu hình học, nơi giao diện giữa tâm trí và thực tế. Nên thời điểm này Song Tử cần sống thực dụng, chi tiết hơn mà mơ tưởng đầu tư làm giàu. Mặt tài vận, Song Tử có trí nhớ tốt và bộ não xử lí thông tin nhanh nhạy. Bạn có thể lập trình, xử lí thông tin tài chính rất nhanh gọn. Công việc ổn định sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và cải thiện thật tốt vận tiền bạc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8, Sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương quá cảnh là lý tưởng để cầu xin sự ưu ái và nói chuyện với mọi người. Bộ não của bạn rất mạnh mẽ dưới ảnh hưởng này và nó mang lại sức mạnh thâm nhập ở cấp độ tinh thần. Điều này có thể giúp Song Tử năng động, khéo ăn khéo nói và dễ dàng giành lấy vị trí tốt trong lòng crush. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Con người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.
Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top