Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8: Cuộc sống khác biệt

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8 thì những cách làm cũ không còn hiệu quả với bạn. Song Tử sẽ phải thích nghi với những thay đổi lớn lao và khác biệt nhất trong cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8 thì những cách làm cũ không còn hiệu quả với bạn. Song Tử sẽ phải thích nghi với những thay đổi lớn lao và khác biệt nhất trong cuộc sống. 

Song Tử bị mắc kẹt trong những thói quen cũ. Nếu bạn sẵn sàng thay đổi thuận theo dòng chảy thì cơ hội thành công sẽ tới. Đây là lúc Song Tử cần bước ra ngoài vùng an toàn của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8, mặt công việc sao Thiên Vương nghịch hành khiến chúng ta có thể cảm thấy bị giới hạn một cách bất thường. Ngay cả khi Song Tử không làm vậy; trong suốt công việc, bạn có thể ấp ủ một kế hoạch trốn thoát, cố gắng giải thoát mình khỏi xiềng xích của trách nhiệm. Một công việc nhàn hạ và ổn định sẽ không bao giờ giữ được chân Song Tử tuần này. Bạn luôn thích những điều mới mẻ, thích thay đổi, thích trải nghiệm. Nếu muốn nhảy việc trước hết bạn cần củng cố thêm năng lực làm việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

sự thôi thúc muốn biến đổi thực tế được tạo ra bởi các lần di chuyển của Sao Thiên Vương. Và để có một con đường tiền bạc thuận. lợi Song Tử nên nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn. Và thay đổi cách tiếp cận vấn đề sáng tạo hơn, sâu sắc hơn. Như vậy túi tiền của bạn mới có cơ hội thay đổi. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8, một sao Thiên Vương được đặt nổi bật, cho dù trực tiếp hay ngược dòng, thường chỉ ra rằng Song Tử phải tìm cách vật lộn với năng lượng quỷ quyệt của sao Thiên Vương. Bạn cần sẽ biểu đồ một con đường trung gian giữa sự đổi mới đầy cảm hứng và sự nổi loạn vô nghĩa. Như vậy con đường tình cảm của Song Tử mới có lối thoát. Chuyện tình cảm với Song Tử không phải là kiểu thích sống với quy tắc. Khi mới bắt đầu một mối quan hệ với ai đó bạn rất nhanh chán. Bởi Song Tử chợt phát hiện ra nó không giống như những gì mình kì vọng.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.

Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top