Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2: Ích kỷ

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2 thường xuyên kiểm kê tính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2, góc tam hợp sao Hỏa và Diêm Vương đem tới một vận công việc có hai mặt. Trong mọi trường hợp Song Tử sẽ thể hiện nhu cầu sinh tồn và chiến đấu mạnh mẽ, khuynh hướng chia rẽ, quý tộc vô cùng rõ ràng.
Tuy nhiên, Song Tử có thể hoàn toàn không thể hiện được hiệu quả làm việc, bởi sự khô cứng của sao Diêm Vương sẽ “giết chết" năng lượng của sao Hỏa, Song Tử cần phải chú ý. Một công việc nhàn hạ và ổn định sẽ không bao giờ giữ được chân Song Tử tuần này. Bạn luôn thích những điều mới mẻ, thích thay đổi, thích trải nghiệm. Nếu muốn nhảy việc trước hết bạn cần củng cố thêm năng lực làm việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Trong mặt tiền bạc ảnh hưởng từ góc hợp sao Hỏa và Diêm Vương khiến bạn thay đổi nhiều. Song Tử hiểu rõ thế nào là dùng tiền. Bạn có cái nhìn sâu sắc về những mặt khuất đằng sau một cơ hội kiếm tiền mười mươi.
Đặc biệt là những kinh nghiệm sống không được công chúng nhìn nhận bằng lớp mặt nạ nhân cách. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Song Tử có khía cạnh sao Hỏa hợp sao Diêm Vương sẽ trở thành người phân tích tài chính vô cùng tài tình. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2, tình cảm được ủng hộ. Nguồn năng lượng cảm xúc giữa Song Tử và người ấy trở nên mãnh liệt và hấp dẫn. Với người độc thân sức thu hút của bạn là không thể chối bỏ, vệ tinh xoay quanh bạn nhiều hơn và nó đem lại đoạn tình cảm mới mẻ.
Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương khiến luồng cảm xúc bên trong Song Tử thay đổi, nó dào dạt và đầy sức sống. Nó đưa bạn vào một thiên đường tình cảm tuyệt vời. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Con người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Song Tử là người thuộc về những mối quan hệ xã hội nhưng đôi khi chính những điều đó cũng làm bạn thấy mình thật cô độc. Áp lực từ không việc mà không thể giải tỏa khiến sức khỏe của bạn xuống dốc.
Đi bộ qua những cung đường cũ gặp gỡ trò chuyện với những con người mới mang lại cho Song Tử những cảm xúc rất tuyệt vời. Phương pháp này cũng sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top