Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11: Chú ý chi tiết

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11 vẫn là sự bắt đầu của Nguyệt Thưc và Trăng non Xử Nữ. Mối quan hệ giữa các cá nhân, cảm xúc và sự hợp tác của bạn sẽ thay đổi. Một số người sẽ lập gia đình hoặc có suy nghĩ chính chắn hơn trong các mối quan hệ. Một số người từ bỏ những mối quan hệ không phù hợp và bắt đầu cuộc sống mới.

Bây giờ Mặt Trăng đã di chuyển, bạn sẽ tập trung vào bản thân trong tương lai, đi sâu vào những suy nghĩ bên trong và các vấn đề sức khỏe hơn. Sự mở đầu của nguyệt thực này có thể mang lại sự thật cho nhiều thứ. Giúp bạn có một số hiểu biết mới và quyết định chia tay một số thứ.

Bạn có thể rời bỏ ai đó, hoặc bỏ một số thói quen khiến bạn khó chịu. Chú ý đến tình trạng sức khỏe của bạn và tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu bạn cảm thấy không khỏe. Ảnh hưởng của Nguyệt Thực và Trăng non là lâu dài, và trong tương lai bạn có thể bắt đầu quan tâm đến những thứ siêu hình hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11, dưới sự tác động của đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ, mọi thứ xung quanh Song Tử ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Niềm vui của bạn trong khoảng thời gian này là kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc. Điều này góp phần làm ổn định sự nghiệp của Song Tử đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến logic hoặc những con số. Mặt sự nghiệp, Song Tử có một trí tuệ sắc bén tuyệt vời, bởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy cao, Song Tử luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích những công việc mới lạ, đầy thử thách, những công việc lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Bạn đang lên kế hoạch khoa học để dành dụm một khoản tiền tiết kiệm phòng ngữa những chuyện xảy ra đột xuất. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11, tình cảm khép kín. Những người có Mặt Trăng ở cung Xử Nữ thường khá nhút nhát và thu mình. Song Tử luôn thích ở một mình hay âm thầm nơi hậu trường. Bạn thoải mái hơn khi được ở một mình nên sẽ khó mà tìm được đối tượng cho mình. Chuyện tình cảm hãy xem như chưa cần đề cập tới. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người. Đó có thể là sợi dây gắn kết bền chặt nhất giữa Song Tử và bạn bè, người ấy. Vận tình cảm thiên nhiều về người thân, bạn bè.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.
Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top