Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6: Hài hước và dí dỏm

Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6 có bản chất gan dạ thật thà dũng cảm. Những người làm việc phóng viên nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6, bạn khao khát kiến thức và không thể ngồi yên. Rất khó để chòm sao này tập trung được vào một việc gì. Đây là lý do tại sao tâm trí của chòm sao này dường như rất phân tán bởi vì bạn đang liên tục chuyển từ trải nghiệm này sang trải nghiệm khác.
Mặc dù điều này giúp nâng cao kiến thức phong phú của Song Tử, nhưng nó không bao giờ cho phép bạn thực sự trở thành chuyên gia trong bất kỳ thứ gì. Bạn giữ lại những thông tin nhỏ về mọi chủ đề mà bạn xem qua. Nhưng đó chỉ là những hiểu biết nông cạn và không được chuyên sâu. Một công việc nhàn hạ và ổn định sẽ không bao giờ giữ được chân Song Tử tuần này. Bạn luôn thích những điều mới mẻ, thích thay đổi, thích trải nghiệm. Nếu muốn nhảy việc trước hết bạn cần củng cố thêm năng lực làm việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Mặt tài lộc chịu sự ảnh hưởng của Sao Thủy gặp Song Tử. Sao thủy mang tới cho Song Tử khả năng giao tiếp và nói chuyện rất tự nhiên, qua đó dễ kiếm tiền hơn bằng mồm mép, nhất là những người làm sale.
Tử vi hôm nay dự báo bạn hoàn toàn có thể tham gia một cuộc tranh luận và giành được lợi thế trong những cuộc đàm phán ngày tài chính. Về tài chính, Song Tử khá cầu toàn. Bạn thích được khởi đầu một dự án tích kiệm mới, nhưng rồi áp lực của việc bằng mọi giá phải hoàn thành nó thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong chi tiêu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6, nếu Song Tử còn đang độc thân tại thời điểm Sao Thủy quá cảnh tại cung Song Tử có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng thích hợp. Hãy thử cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau xem sao nhé. Với các Song Tử đã có nửa kia. hai người đều vô cùng quý trọng tình cảm của mình, vì thế mà đôi bên luôn yêu thương, chiều chuộng nhau. Tình cảm bền vững là điều không dễ đạt được nên hãy cố gắng trân trọng hạnh phúc này nhé. Mặc dù biểu tượng của Song Tử là sự đối lập giữa hai tính cách nhưng Song tử vẫn đề cao sự trung thành trong tình cảm. Song Tử không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Hoặc khi bạn bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trong tình cảm của mình.

Sức khỏe

Tuy là người bận rộn trong công việc nhưng song Tử luôn dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn muốn tụ tập bạn bè bên để ăn uống, vui chơi, tâm sự. Không khí trò chuyện đầm ấm, những câu chuyện vô thưởng vô phạt sẽ là liều thuốc tinh thần cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top