Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3: Người may mắn của tuần

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3 gặp khá nhiều may mắn trong công việc và tình cảm. Bởi bạn đa dạng, phong phú, nhưng công minh

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3 gặp khá nhiều may mắn trong công việc và tình cảm. Bởi bạn đa dạng, phong phú, nhưng công minh, không thiên vị, năng lực quan sát thấu suốt, tương đối khách quan.

Người có năng lực biểu đạt tốt như Song Tử sẽ yêu thích học tập, là người thông minh linh hoạt, có khả năng giao tiếp, đồng thời rất có sức hấp dẫn, có thể kết nối với người khác một cách dễ dàng, cảm thấy tràn ngập hứng thú với cả những sự việc bình thường nhất.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3, Song Tử là một người giỏi giao tiếp, các công việc như luật sư, lễ tân, nhân viên sale, giáo viên... sẽ đạt được các thành tựu đáng kể.

Có đôi lúc, bạn nên cân nhắc đến việc nói chuyện và gặp gỡ người khác. Mối quan hệ xã giao trong công việc cần phải xây dựng tốt đẹp, nếu không mâu thuẫn trong làm ăn mà không giỏi giải quyết thì sẽ gây thiệt hại cho mình. Song Tử thường là người khá hấp dẫn, khéo léo trong giao tiếp và nhiệt tình trong các hoạt động công việc. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, bạn cảm thấy mình thật chán nản, vô dụng. Hãy cải thiện tinh thần này nếu Song Tử muốn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Dự báo tài vận của bạn ảnh hưởng bởi sao Thủy quá cảnh sao Mộc. Song Tử thời điểm này luôn là người rộng rãi và luôn giúp đỡ người khác. Bạn biết cách tiêu tiền và tư duy tiền bạc khác tốt.

Tử vi dự báo Song Tử sẽ có các buổi gặp gỡ hay giao lưu với người khác, cho nên chúng ta cũng nên cân nhắc các chi tiêu của mình. Tử vi dự đoán bạn có thể có các chuyến đi trong thành phố, hãy chuẩn bị độ lộ phí nhé. Tiền bạc cần được giữ cẩn thận, tránh tiêu xài hoang phí mà sẽ ảnh hưởng về sau.

Trong tài vận, những người thuộc cung Song Tử luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, mới lạ đúng thời điểm. Không ai có thể làm việc đó tốt hơn họ, kể cả Bạch Dương. Song Tử có tài trong kinh doanh, bạn đem đến cho công ty, đội ngũ những khoản thu tốt, đáng tin cậy, phục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3, dự báo sự ảnh hưởng của sao Thủy khiến cho Song Tử có nhiều suy nghĩ miên man cho tình yêu của mình. Càng suy nghĩ, lại càng ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Có đôi lúc các bạn trở nên nghi ngờ tình yêu của nhau, không tin tưởng và cãi vã.

Tử vi khuyên bạn hãy cùng nhau hẹn hò nhiều hơn. Song Tử hãy học cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương để họ tin tưởng vào tình yêu của hai bạn. Hạnh phúc là từ hai phía, hãy tin vào tình yêu của mình, đủ quan tâm thì tình yêu sẽ đong đầy hơn bao giờ hết. Chia buồn với mọi người rằng Song

Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.
Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top