Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11: Tài chính ổn định

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11 sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử. Song Tử yêu thích sự kết nối với mọi người,

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/11 - 27/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự báo là một tuần sôi động với vô vàn hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Mùa Nhân Mã khai mở vận may, sao Thổ thuận hành che chở quý nhân vận và Trăng non Nhân Mã hóa giải khó khăn.

20/11, Mặt Trời tam hợp sao Mộc

Góc hợp này là một khía cạnh độc đáo. Nó thúc đẩy hạnh phúc của bạn, mang lại cho bạn sức sống mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội, và một ý thức mạnh mẽ về công lý.

22/11 Mùa Nhân Mã

Mặt Trời di chuyển qua Nhân Mã, mang tới may mắn và điềm báo về hạnh phúc. Nó sẽ thay thế mùa Bọ Cạp đen tối và tai tiếng.

23/11 sao Thổ thuận hành

Sao Thổ thuận hành năm 2022 là thời điểm rất tốt để bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ.

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11, Song Tử hãy cứ sống đúng với là chính bạn. Đừng cố gắng hòa mình vào một tập thể mà thâm tâm bạn cảm thấy không thích. Hãy dùng cách cư xử nhẹ nhàng mà dứt khoát để bày tỏ thái độ của mình. Trong tuần, bạn có thể trải qua một vài thời điểm tối tăm nhưng mọi đám mây đen lại mau chóng biến mất. Đó là lợi ích của sự lạc quan. Mặt sự nghiệp, Song Tử có một trí tuệ sắc bén tuyệt vời, bởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy cao, Song Tử luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích những công việc mới lạ, đầy thử thách, những công việc lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Bạn khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính. Hãy đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi lớn cho tình hình tài vận của bạn. Việc những Song Tử mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11, Chuyện tình cảm của các cặp đôi Song Tử thì tiến triển khá ổn định. Bạn truyền cho người ấy nhiều nguồn năng lượng tích cực nên mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng tràn đầy niềm vui. Song Tử làm việc tốt không vì một sự đền đáp nào cả. Những người có bạn ở bên sẽ vô cùng hạnh phúc! Chuyện tình cảm với Song Tử không phải là kiểu thích sống với quy tắc. Khi mới bắt đầu một mối quan hệ với ai đó bạn rất nhanh chán. Bởi Song Tử chợt phát hiện ra nó không giống như những gì mình kì vọng.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.

Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Nhìn chung, bạn chính là 1 trong 3 chòm sao may mắn đón vận khí đỏ như hoa phượng tuần 21/11 - 27/11.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top