Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6: Trí nhớ tốt

Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6 có bản chất gan dạ thật thà dũng cảm. Những người làm việc phóng viênnhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6, không có khả năng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra. Nên Song Tử không có quyết định đúng đắn khiến công việc dậm chân tại chỗ. Tuần này Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề mình chưa biết trong lĩnh vực mình đang làm.

Bạn không gắn bó với thói quen nào lâu dài. Thích sự hay đổi trong công việc chuyên môn để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Mặt trăng vuông góc sao Thủy dự báo sự can đảm cùng sự quyết tâm trong công việc là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới tài chính của Song Tử tại thời điểm này. Song Tử không đặc biệt gắn liền với bất kì một loại vật chất nào, bạn có tham vọng sở hữu vật chất mang tính cá nhân nhiều hơn.

Chính vì điều này, Song Tử sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để có thể sở hữu những điều mà mình thực sự thuộc về mình. Bạn nỗ lực làm việc để có thêm hi vọng vào tương lai tài chính tươi sáng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6, khiến bạn thiếu đi tính khôn ngoan, trực giác cùng sự thận trọng, logic và sáng suốt. Nên bạn thường không thoải mái thể hiện bản thân mình trong tình yêu. Sự ổn định không gây ra cho Song Tử cảm giác nhàm chán nhưng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hưng phấn và tươi vui nếu được trải qua tất thảy những cung bậc cảm xúc trong tình cảm.

Bạn khá tự tin về khoản tình cảm nên Song Tử thường xuyên phải hẹn hò để duy trì lửa cảm xúc của mình.

Sức khỏe

Tuần này do áp lực từ công việc, sức đề kháng của Song Tử có phần giảm sút. Bạn nên lưu ý các bệnh đến từ đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng những cơn cảm cúm bất thường.

Không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình và đừng khiến cho cơ thể của mình phải làm việc quá sức. Một cái đầu yếu ớt sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng, nóng nảy vô cùng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top