Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12: Bướng bỉnh

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12 năng độngmạnh mẽvà luôn có sự thay đổi trong tính cách từ khi bắt đầu đến khi bước vào mối quan hệ chính thức.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12, Đoạn ngược dòng khiến Song Tử có thể cảm thấy như được tái sinh, không chỉ trong các mối quan hệ mà còn cả ý thức về giá trị bản thân và sự sáng tạo. Mặc dù dữ dội, sự ngược dòng của sao Kim yêu cầu bạn học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và tiến về phía trước theo cách thực sự phục vụ công việc của bạn. Mặt công việc, Song Tử có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết. Bạn chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý. Ví dụ, một lời chê bai của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn một lời khen ngợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Vì sao Kim cũng cai quản tiền bạc, nên theo truyền thống, người ta cho rằng sao Kim đi ngược dòng không phải là thời điểm lý tưởng để đầu tư hoặc mua những món đồ xa xỉ. Song Tử bỗng trở nên khá lãng phí trong thời gian sao Kim ngược dòng. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược dòng nhìn chung là thời điểm định mệnh và đầy thử thách trong đời sống tình cảm của bạn. Khó cho và nhận tình yêu và tình cảm có thể dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ. Nhưng những cuộc gặp gỡ của định mệnh cũng có thể dẫn đến một mối tình mới. Chia buồn với mọi người rằng Song Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực từ việc học theo nhóm.
Song Tử không quan trọng quá về sự ganh đua thắng thua, miễn là bạn được tự hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top