Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4: Chi tiêu khá nhiều

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4 chi tiêu nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có dấu hiệu buông lỏng các yêu cầu của bản thân, khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. 

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4 chi tiêu nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có dấu hiệu buông lỏng các yêu cầu của bản thân, khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. 

Từ ngày 24 trở đi chuyện tình cảm của Song Tử  khá tốt. Đừng đùa giỡn tâm lý mà ảnh hưởng đến quan hệ với người khác, làm tổn thương tình cảm của người khác đối với bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4, không phải thời điểm vàng cho sự thăng tiến. Góc vuông áp lực yêu cầu Song Tử phải suy nghĩ trước sau khá nhiều. Bạn làm việc chậm nên đôi lúc hiệu suất không được cao. Mặt sự nghiệp, Song Tử có một trí tuệ sắc bén tuyệt vời, bởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy cao, Song Tử luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích những công việc mới lạ, đầy thử thách, những công việc lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn khá kiên trì nên việc tiết kiệm vào thời gian này không hề khó. Bạn cũng chăm chỉ nên túi tiền luôn được đảm bảo. Điều duy nhất là góc vuông tiêu cực sẽ hạn chế năng lực và cơ hội giàu có của bạn. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4, khá cẩn trọng. Bởi góc vuông này không có lợi cho chuyện hẹn hò và yêu đương. Song Tử không phải là người lạc quan trong các mối quan hệ lúc này. Bạn bước thận trọng và có sự đề phòng với những đối tượng mới. Mặt tình cảm năng động, mạnh mẽ, và luôn có sự thay đổi trong tính cách từ khi bắt đầu đến khi bước vào mối quan hệ chính thức. Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ nên chuyện tình cảm luôn phát triển khá chậm rãi.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top