Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5: Trí tuệ sắc bén

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5 năng độngmạnh mẽ và luôn có sự thay đổi trong tính cách từ khi bắt đầu đến khi bước vào mối quan hệ chính thức.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5, về mặt sự nghiệp là một người kỳ cựu trong tranh luận. Người có Mặt Trời Song Tử rất lý trí khi làm việc. Với kỹ năng đa dạng của mình, Song Tử thích đóng một vai trò đa diện và hay thay đổi trong các quyết định nghề nghiệp chuyên môn. Song Tử hài lòng khi làm hai công việc khác nhau cùng một lúc và tận hưởng cuộc sống hai mặt đó. Công việc sáng tạo sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và có thêm kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu hơn trong các lĩnh vực.

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Ảnh hưởng từ đoạn chiêm tinh Mặt Trời quá cảnh ở Song Tử. Mặt tài chính của Song Tử được sức mạnh của Song Tử truyền cảm hứng mà phát triển tinh thần kiếm tiền mạnh mẽ.
Bị chi phối bởi sao Thủy hành tinh chủ quản của Song Nhi, tạo ra mối quan hệ không thể tách rời giữa "tư tưởng" và "khả năng giao tiếp”. Song Tử có xu hướng nhấn mạnh những chi tiết nhỏ cùng khả năng quản lý tài chính thần sầu. Song Tử mang trong mình bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Muốn tài chính thuận lợi Song Tử nên phát triển tối đa tài năng, đam mê, sự sáng tạo của mình. Đưa ra những ý tưởng độc đáo và giải quyết khó khăn tài chính nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh mà bạn cần phát huy.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5, tình cảm dễ thay đổi. Mặt Trời Song Tử chưa nổi loạn, Song Tử chỉ muốn giữ sự tự do và tự chủ cho cá nhân mình. Cũng giống như tuổi teen, đối phương sôi nổi và hay thay đổi mới thu hút được Song Tử. Bạn dễ buồn chán, thà ra ngoài tìm kiếm hứng thú còn hơn ở nhà tận hưởng những niềm vui an toàn, đơn giản. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Và tất nhiên Song Tử cũng không giỏi trong việc chống cự lại trước sự quyến rũ của người ấy.

Sức khỏe

Trong tuần, mặt sức khỏe Song Tử cần lưu ý các căn bệnh về xương khớp, hay cảm lạnh. Đặc biệt bàn tay và các ngón tay của Song Tử khá nhạy cảm.
Bởi vì thế đôi khi nó sẽ dẫn đến một số những vấn đề khác liên quan đến sức khỏe cho Song Tử. Hãy chú ý đến tình trạng bàn tay, ngón tay và đừng quên thường xuyên luyện tập chăm sóc tình trạng thể chất của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top