Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10: Thật thà

Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10 khi có thời gian bên những người yêu thương. Bạn biết cách để biến đối phương thành duy nhất

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10, những kế hoạch to lớn, công việc quan trọng sẽ phù hợp với tài năng của bạn. Một sự nghiệp thành công sẽ mang lại cho Song Tử sự hài lòng tuyệt vời thời điểm này. Bạn nên có một trí nhớ tốt và có thể quan tâm đến đồng nghiệp nhiều hơn. Bạn có thể tìm đến những người cố vấn lớn tuổi hơn để được hướng dẫn giúp sự nghiệp của mình thêm vững chắc. Mặt sự nghiệp, Song Tử có một trí tuệ sắc bén tuyệt vời, bởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy cao, Song Tử luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích những công việc mới lạ, đầy thử thách, những công việc lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

với tinh thần chung và hướng đến những kết quả thiết thực, đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện các kế hoạch dài hạn và ký kết các hợp đồng, đặc biệt là các hợp đồng liên quan đến bất động sản và cổ phiếu. Bạn cũng có thể tự tin về việc thực hiện các cam kết với người khác vào thời điểm này. Bất cứ điều gì bạn đặt tâm trí vào sẽ dẫn đến kết quả và thành tựu lâu dài về tài chính. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10, bạn có thể thấy mình hơi dè dặt, nhưng bạn sẽ không nghi ngờ gì khi đến lúc trình bày những ý tưởng hoặc suy nghĩ quan trọng. Bạn cũng có khả năng đoán trước phản ứng của người khác và chuẩn bị trước. Và tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn có được nhiều mối quan hệ tốt, có lợi cho mình. Góc hợp này rất tốt cho chuyện hẹn hò, yêu đương. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Tuần này do áp lực từ công việc, sức đề kháng của Song Tử có phần giảm sút. Bạn nên lưu ý các bệnh đến từ đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng những cơn cảm cúm bất thường.

Không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình và đừng khiến cho cơ thể của mình phải làm việc quá sức. Một cái đầu yếu ớt sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng, nóng nảy vô cùng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top