Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8: Năng động

Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8 công việc ổn định sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và cải thiện thật tốt vận tiền bạc của mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh. 

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn. 

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8, bên cạnh một số điều tiêu cực thì hiện tượng Thiên Vương tinh nghịch hành cũng có thể khiến công việc của bạn thi vị hơn. Hiện tượng này có thể khiến Song Tử tìm kiếm những điều mới lạ vượt khỏi vùng an toàn vốn có của bản thân. Nếu có thể tận dụng Song Tử sẽ có một khoảng thời gian thành công trong sự nghiệp. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Trước khi bạn bắt đầu lo lắng về tin nhắn từ người yêu cũ hoặc các vấn đề liên lạc, thì sự ngược dòng của sao Thiên Vương không giống như sự ngược dòng của các vì sao khác. Trên thực tế, thay vì trải qua sự khó chịu và bực bội, sự ngược dòng này có sức mạnh thay đổi vận tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8, Sao Thiên Vương trong biểu đồ sinh ngược dòng, bạn sẽ cảm thấy mình rất bình thường. Song Tử chỉ là một thành viên của bộ binh, bạn không có gì là phi thường. Hoặc, bạn cảm thấy mạnh mẽ rằng mình là người đặc biệt, nhưng bạn không biết làm thế nào để thể hiện điều đó trong thế giới này. Nó khiến Song Tử trở nên khép kín và ít giao du hơn bao giờ hết. Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Song Tử. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Đối với bạn trải qua quá trình từ hình thành đến trình bày một món ăn là một sự trải nghiệm tuyệt vời.
Bạn thích học hỏi việc tạo ra những món ăn mới lạ và cho dù nó không được như mong đợi nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc. Cảm xúc thỏa mãn cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của Song Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top