Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5: Làm việc có kế hoạch

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5 đã phớt lờ những lời nhắc nhở về việc giảm căng thẳng và ưu tiên chăm sóc bản thân? Bạn có thể thay đổi lối sống

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Bọ Cạp và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc). Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5 đã phớt lờ những lời nhắc nhở về việc giảm căng thẳng và ưu tiên chăm sóc bản thân? Bạn có thể thay đổi lối sống hoặc bắt đầu điều trị căn bệnh mãn tính nào  đó của mình. Hãy coi đó là một lời cảnh tỉnh, nhắc nhở bạn rằng cơ thể là địa chỉ trần thế của linh hồn và bạn cần duy trì “tài sản” của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5, về sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp. Tử vi dự báo giai đoạn này Song Tử khá lạnh lùng và các bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp không được thoải mái. Nên cẩn thận chú trong các mối quan hệ trên công ty và tránh các khúc mắc có thể xảy ra.

Tình hình công việc của Song Tử nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Song Tử, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn. Khi làm việc Song Tử luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”.

Đôi khi bạn bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì. Dẫu điều đó xảy ra thì Song Tử cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”.

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

đoạn quá cảnh Nguyệt Thực tại Bọ Cạp giúp Song Tử nhận ra: "Học cách sống tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt, chỉ là bạn phải gò mình trong một khuôn khổ để bảo đảm mức chi tiêu hợp lý trong gia đình". Bạn đang lên kế hoạch khoa học để dành dụm một khoản tiền tiết kiệm phòng ngữa những chuyện xảy ra đột xuất.

Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5, khoảng thời gian Nguyệt Thực trú ngụ tại Bọ Cạp tác động, Song Tử hay giúp đỡ mọi người xung quanh và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Song Tử là kiểu người kĩ tính, bao giờ bạn cũng đứng từ xa xem xét tất cả các mặt của tình cảm. Tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Sức khỏe

Song Tử là người thuộc về những mối quan hệ xã hội nhưng đôi khi chính những điều đó cũng làm bạn thấy mình thật cô độc. Áp lực từ không việc mà không thể giải tỏa khiến sức khỏe của bạn xuống dốc.
Đi bộ qua những cung đường cũ gặp gỡ trò chuyện với những con người mới mang lại cho Song Tử những cảm xúc rất tuyệt vời. Phương pháp này cũng sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top