Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3: Hài hước và dí dỏm

Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3 không phải là kiểu thích sống với quy tắc. Khi mới bắt đầu một mối quan hệ với ai đó bạn rất nhanh chán.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Vớinhững gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3, công việc nhuốm màu cảm xúc. Song Tử thuộc Mặt Trăng Song Ngư, đôi khi dựa nhiều vào trực giác của bản thân hoặc kinh nghiệm trong quá khứ để đưa ra quyết định hoặc giải quyết theo cảm tính.
Bất kể những cách làm này đã lỗi thời, bạn vẫn sẽ không thay đổi một chút nào. Đây chính là sự cứng đầu của Mặt Trăng Song Ngư nó khiến sự nghiệp của bạn đối diện khó khăn. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Cảm xúc sẽ khống chế chi tiêu của bạn. Đôi khi Song Tử cảm thấy vui hay buồn không thể giải thích được, giống như bọt xà phòng trào lên từ đáy lòng nhưng nhanh chóng tàn lụi.
Đây cũng là một phản ứng cảm xúc do mặt trăng gây ra. Nó khiến Song Tử hồ đồ và manh động trong mặt chi tiêu tài chính. Bạn khó mà kiềm chế cảm xúc trước một món đồ đẹp hay một quán ăn ngon. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3, tình cảm khá tốt đẹp nhờ sự nhạy cảm cần thiết. Những người có mặt trăng ở cung Song Ngư có khả năng cảm thụ cảm xúc mạnh mẽ. Bạn sẽ hút hết suy nghĩ và cảm xúc của người khác như một miếng bọt biển. Song Tử trở thành tâm điểm chú ý của người khác giới và dễ dàng có được người chú ý đến mình. Chuyện tình cảm của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu mới mẻ và thú vị. Song Tử là kiểu người kĩ tính, bao giờ bạn cũng đứng từ xa xem xét tất cả các mặt của tình cảm. Tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.
Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top