Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3: Top chòm sao xui rủi

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3 Mặt Trăng khiến Song Tử dễ buồn rầu, chán nản, hay thay đổi tâm trạng, mà rơi vào trạng thái xui rủi nhất tuần.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3

Mặt Trăng khiến Song Tử dễ buồn rầu, chán nản, hay thay đổi tâm trạng, có “năng khiếu” kịch tính hóa mọi sự mà rơi vào trạng thái xui rủi nhất tuần. Bạn dễ cảm thấy mình bị hiểu lầm hay không được đánh giá đúng. Ở một mức độ nào đó, bạn hay tự tạo ra cho mình trạng thái căng thẳng và lo lắng, điều này có thể mang lại tác động tiêu cực hoặc tích cực, tùy vào cách bạn sử dụng nó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3, về sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Tử vi dự báo giai đoạn này Song Tử khá lạnh lùng và các bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp không được thoải mái. Nên cẩn thận chú trong các mối quan hệ trên công ty và tránh các khúc mắc có thể xảy ra.
Tình hình công việc của Song Tử nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Song Tử, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng bạn lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Biểu tượng của Song Tử là không khí, đó chính là ngôi nhà, là nguồn sống của những người này. Và bạn cần nhiều không gian hơn để thể hiện mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ tác động lên Song Tử khiến bạn đưa ra quyết định sẽ tiết kiệm tiền và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3, Mặt Trăng Xử Nữ nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc quan sát trong đời sống tình cảm của chúng ta. Bạn tin tưởng rằng, mình không cần phải lao vào một mối quan hệ chỉ vì muốn có ai đó ở bên cạnh mình.
Bởi vậy, Song Tử sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên. Mặt tình cảm năng động, mạnh mẽ, và luôn có sự thay đổi trong tính cách từ khi bắt đầu đến khi bước vào mối quan hệ chính thức. Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ nên chuyện tình cảm luôn phát triển khá chậm rãi.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực từ việc học theo nhóm.
Song Tử không quan trọng quá về sự ganh đua thắng thua, miễn là bạn được tự hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top