Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9: Kỹ tĩnh

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9 . có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Những ưu điểm này sẽ giúp vận sự nghiệp của bạn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9, dưới sự tác động của Trăng non Nhân Mã khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ vậy bạn mới có những thành quả mới trên con đường sự nghiệp. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Dự báo sự ảnh hưởng của Trăng non Nhân Mã ít nhiều cũng khiến tình hình tài chính của bạn thay đổi. Song Tử nên suy nghĩ thật kỹ các dự án đang chuẩn bị đầu tư, đề phòng các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.
Tử vi dự báo thời gian này sẽ luôn giúp đỡ người khác, sự phóng khoáng của Song Tử sẽ giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, thuận lợi cho cả về sau. Song Tử có thể thường xuyên kiểm kê, tính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn. Song Tử không phải là tuýp người bị ảnh hưởng tới những thứ vật chất hào nhoáng. Tinh thần chăm chỉ sẽ giúp bạn yên tâm về túi tiền của mình hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9, dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Trăng non tiến vào nhà Nhân Mã . Song Tử có mối quan hệ nồng nhiệt với người yêu, hai bạn được dự báo là có được buổi hẹn hè hạnh phúc và vui vẻ.
Đối với những người độc thân, nhân duyên của Song Tử có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới. Song Tử thường cân nhắc rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Bạn rất giỏi trong việc gợi mở câu chuyện ở buổi gặp gỡ đầu tiên. Bạn rất hiếm khi để mối quan hệ rơi vào thời gian chết, và không bao giờ xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉnh chu khi đi hẹn hò.

Sức khỏe

Tuần này do áp lực từ công việc, sức đề kháng của Song Tử có phần giảm sút. Bạn nên lưu ý các bệnh đến từ đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng những cơn cảm cúm bất thường.
Không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình và đừng khiến cho cơ thể của mình phải làm việc quá sức. Một cái đầu yếu ớt sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng, nóng nảy vô cùng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top