Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4: Bướng bỉnh

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4 thường xuyên kiểm kêtính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4, khi Sao Kim Bạch Dương được đặt ở một chòm sao linh hoạt, sinh động và hay tò mò như Song Tử thì có rất nhiều kĩ năng xã hội đáng chú ý ở tuýp người này. Có thể nói rằng bạn được trời phú cho món quà về ngôn ngữ mà cụ thể là sự linh hoạt và khả năng biến hóa sáng tạo với ngôn từ.

Thuyết trình, bán hàng, dạy học hay viết sách đều là những lĩnh vực bạn vô cùng xuất sắc. Có thể thấy vận sự nghiệp của Song Tử sẽ được giúp đỡ nhiều nhờ vào tài ăn nói của bạn.

Ưu điểm tự tin, khéo léo trong giao tiếp ứng xử và đôi khi khá lém lỉnh sẽ đem tới nhiều gia vị mới trong công việc của Song Tử. Bạn được nhiều đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ hơn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Quan điểm về tài chính của Song Tử chỉ ở mức tương đối. Bạn không bao giờ thấy thỏa mãn, hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Nói cách khác, sự tập của Song Tử dành cho chuyện kiếm tiền không sâu sắc, mãnh liệt dù cho ban đầu bạn cũng đầy quyết tâm thay đổi thực tại của mình.

Là đứa con của Thủy Tinh nên Song Tử có một khả năng tính toán khá tuyệt vời. Bạn biết cách trình bày rõ ràng ý tưởng kiếm tiền của mình. Cho dù là đứng trước một cuộc họp, hay trong một tình huống cực kỳ quan trọng hoặc ý tưởng để chuẩn bị một bài báo cáo tài chính tuyệt vời.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4, có Sao Kim ở nguyên tố Khí đều vui vẻ, hoạt bát và hơi lăng nhăng, đa tình. Song Tử thích cảm giác tự do, độc lập, không bị bó buộc bởi bất cứ thứ gì. Tán tỉnh người khác gần như trở thành một sở thích cá nhân của bạn.

Chia buồn với mọi người rằng Song Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.
Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top