Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12: Công việc sáng tạo

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12 có một trí tuệ sắc bén tuyệt vờibởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy caobạn luôn hoàn thành xuất sắc.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

16:59 14/12, Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. 

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12

Mặt Trăng tam hợp sao Thủy mang lại khả năng giao tiếp và xã hội tuyệt vời. Cách nói chuyện và cư xử của Song Tử khiến mọi người thoải mái và dễ chịu, bạn được xếp vào hàng ngũ cung hoàng đạo đại cát đại lợi tuần 12/12 - 18/12.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12, Mặt trăng tương hợp sao Thủy đem lại sự khởi sắc cho sự nghiệp của Song Tử. Nếu trước đó bạn khá ù lì và tinh thần ủ dột thì mặt trăng đem lại sự nhanh nhẹn và sôi nổi cho Song Tử. Bạn bắt đầu đuổi kịp tiến độ công việc, sao Thủy đóng vai trò giúp công việc được vận hành trơn tru và đi đúng hướng. Bạn sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi hành động của Song Tử đều toát lên sự thông minh, nhanh nhẹn và khoa học. Đôi khi trong công việc, mọi người không thể hiểu nổi tại sao Song Tử lại có những phát minh kì lạ, độc đáo như vậy.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Song Tử có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. May mắn có sao Thủy tương hỗ nên những tác động tiêu cực sẽ bị yếu dần. Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được giao dịch mới và hợp đồng mới. Đối với tất cả những Song Tử đang trong làm về lĩnh vực dịch vụ, hứa hẹn sẽ có doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau. Mặt tiền bạc của Song Tử cũng bị biến động theo tính cách ngẫu hứng của bạn. Cuộc sống lặp lại chán nản khiến Song Tử bồn chồn và khao khát được tiêu tiền được hưởng thụ lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên bạn chi tiêu vô cùng lãng phí.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12, Mặt Trăng chiêm tinh Song Tử rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Không hẳn là thiếu cảm giác an toàn, bạn chỉ muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương. Song Tử sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với bạn thôi, trái tim của bạn sẽ tan chảy. Song Tử không ngại đưa ra những quy tắc với người bạn đồng hành của mình, những quy tắc này thường luôn có lợi hơn cho bạn trong mối quan hệ hai người. Nên vận tình cảm sẽ gặp chút mâu thuẫn khó hòa giải.

Sức khỏe

Song Tử là người thuộc về những mối quan hệ xã hội nhưng đôi khi chính những điều đó cũng làm bạn thấy mình thật cô độc. Áp lực từ không việc mà không thể giải tỏa khiến sức khỏe của bạn xuống dốc.

Đi bộ qua những cung đường cũ gặp gỡ trò chuyện với những con người mới mang lại cho Song Tử những cảm xúc rất tuyệt vời. Phương pháp này cũng sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top