Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10: Muốn bay nhảy

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10 khá cầu toàn. Bạn thích được khởi đầu một dự án tích kiệm mớinhưng rồi áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng sao Thổ thuận hành vào ngày 29/9. Áp lực từ sao Thổ sẽ được giảm bớt, những khảo nghiệm giày vò do sao Thổ gây ra sẽ dần được giảm bớt.
Nhiều công việc bị trì trệ kéo dài trước đây cuối cùng cũng đi vào quỹ đạo. Sao Thổ tượng trưng cho ranh giới, giới hạn và kết tinh. Là hành tinh cuối cùng có thể nhìn bằng mắt thường, nó đại diện cho sự kết thúc của Hệ mặt trời, điểm mà phiên bản thực tế của ta kết thúc.
Sao Thổ là sự thiết thực, trách nhiệm và đối phó với các quy luật cuộc sống, do đó Sao Thổ được xem là hành tinh gây cho ta nhiều khó khăn nhất.
Nên khi đi vào quỹ đạo ổn định, Thổ tinh sẽ giúp chúng ta bớt đi nhiều tranh chấp, sửa chữa những điều đúng đắn. Điều quan trọng là con người sẽ khiến bản thân mình thêm ổn định và tập trung hơn vào việc thúc đẩy vận thế của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp thuận lợi. Xử Nữ sẽ thoát khỏi tâm lý ám ảnh không cần thiết về công việc. Sự rụt rè trước đây không còn nữa, thay vào đó là tinh thần quyết liệt và mạnh bạo. Mặt công việc, Song Tử có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết. Bạn chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý. Ví dụ, một lời chê bai của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn một lời khen ngợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Sao Thổ đem lại cho Song Tử cái tính giấu diếm, đố kỵ. Dự báo Song Tử sẽ sốt ruột khi thấy bạn bè kiếm tiền nhiều hơn mình, từ đó bạn luôn than thở chữ nghèo khiến người khác đau đầu. Song Tử vẫn cứ phải tiêu khá nhiều. Đương nhiên người luôn cần kiệm như họ sẽ thấy không vui, nhanh chóng điều chỉnh lại. Nếu Song Tử có quyết định đầu tư gì đó thì cần cân nhắc lại thật kỹ càng, tránh gây ra những sơ sót khiến tiền mất tật mang, hỏng cả các mối quan hệ khác. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10, với đoạn quá cảnh Sao Thổ tại Bảo Bình, Song Tử luôn mong muốn được nắm quyền kiểm soát toàn diện những người trong cuộc sống của mình. Nhưng điều này chỉ khiến bạn và những người thân đặc biệt là nửa kia cảm thấy bực bội hơn thôi và càng ngày càng xa cách bạn. Sau tất cả bạn nhận ra bạn chỉ có thể kiểm soát được chính bản thân mình. Hãy sống có trách nhiệm với bản thân, cải thiện những mối quan hệ tệ hại của mình tốt dần lên. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Song Tử thích những vùng đất mới lạ, bởi vậy mà bạn không ngừng di chuyển để khám phá những điều bí ẩn. Muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan hơn người. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện sức khỏe.
Đọc một cuốn sách yêu thích sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình trong tuần này. Song Tử có thói quen đọc lại nhiều lần một quyển sách mình ưa thích, tự mình giải tỏa tress từ những trang giấy quen thuộc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top