Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1: Có khả năng thích nghi

Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1 không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với điều gì đó. Bạn bắt đầu cảm nhận được sự rục rịch thay đổi tình cảm của mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1, Hãy dành thời gian tạm dừng tập thể và suy ngẫm về công việc mình muốn làm. Thiền, viết nhật ký, rút ​​phích cắm điện, giải độc trên mạng xã hội, đưa tính năng tự động trả lời email của bạn và cho bản thân thời gian và không gian để hiểu rõ những gì bạn đang làm. Song Tử là người có phản ứng hết sức nhanh nhạy nên đứng trước mọi tình huống con người này đều đưa ra quyết định rất nhanh chóng. Song Tử thích sự mới mẻ, có đầu óc thông minh và đôi phần hơi trẻ con trong quá trình hợp tác, làm việc.

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Song Tử có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc. Mặt tiền bạc của Song Tử cũng bị biến động theo tính cách ngẫu hứng của bạn. Cuộc sống lặp lại chán nản khiến Song Tử bồn chồn và khao khát được tiêu tiền được hưởng thụ lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên bạn chi tiêu vô cùng lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1, Nếu Song Tử có thể thay đổi quan điểm của mình và xem những trở ngại này là cơ hội của mình. Thì chuyện tình cảm của bạn sẽ cải thiện hơn nhiều, bởi bạn có nhiều thời gian bên người thân của mình hơn. Song Tử có thể dẫn bạn bè đến một buổi chiếu phim hoặc âm thầm tổ chức vào một buổi tối giả vờ như hai bạn tình cờ gặp để uống cà phê. Mặc dù Song Tử là người bận rộn và bạn có hàng tá thứ để làm bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhưng khi có thời gian bên những người yêu thương.

Sức khỏe

Song Tử là người thuộc về những mối quan hệ xã hội nhưng đôi khi chính những điều đó cũng làm bạn thấy mình thật cô độc. Áp lực từ không việc mà không thể giải tỏa khiến sức khỏe của bạn xuống dốc.
Đi bộ qua những cung đường cũ gặp gỡ trò chuyện với những con người mới mang lại cho Song Tử những cảm xúc rất tuyệt vời. Phương pháp này cũng sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top