Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3: Có tài ăn nói

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3 chỉ thích thú với việc hẹn hò; muốn chắc chắn rằng khi hai người hẹn hò đối phương sẽ không đề cập tới quá sâu về chuyện tương lai.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, ma kết Tiểu nhân: Song Tử, xử nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3, vận sự nghiệp phát triển khá ổn định. Người thuộc cung Hỏa Kim Ngưu tuy di chuyển chậm chạp nhưng một khi đã hành động thì có quyết tâm cao và kiên trì. Tuy không phải là người đặc biệt hiếu chiến nhưng nếu bất lực thì Sao Hỏa Kim Ngưu vẫn sẽ không thể khuất phục.
Kim Ngưu Lửa có sức chịu đựng mạnh mẽ, nhưng thiếu động lực và sự cơ động, đôi khi anh ta có thể rất buông thả. Nên vận sự nghiệp của Song Tử khó mà thuận lợi. Công việc sáng tạo sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và có thêm kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu hơn trong các lĩnh vực.

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Sao Hỏa trong Kim Ngưu đại diện cho một khao khát mạnh mẽ về tiền bạc. Hỏa Kim Ngưu dành phần lớn năng lượng của mình cho việc kiếm tiền và của cải vật chất. Song Tử có chủ nghĩa thực dụng nên bạn sẽ tập trung sức lực vào công việc hữu ích với kết quả cụ thể.
Sao Hỏa Kim Ngưu nằm ở vị trí không thuận lợi trong chòm sao Hỏa, vì Kim Ngưu đối lập hoàn toàn với Hổ Cáp do Sao Hỏa chi phối nên sức sống và hành vi của Hỏa tinh sẽ bị vật chất cản trở, gây bất lợi cho vận kiếm tiền. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3, người thuộc cung Kim Ngưu Lửa có nhu cầu tình cảm rất mạnh mẽ. Tất nhiên, Song Tử sẽ không dễ dàng thể hiện điều đó. Khi đã bước vào vùng ảnh hưởng của Sao Hỏa Kim Ngưu, bạn có thể cảm thấy mình có ham muốn gần gũi và được yêu thương.
Nhưng Song Tử thuộc kiểu không khí lãng mạn và liên tục nóng lên. Bạn rất quan tâm đến chuyện chăn gối và sự chiếm hữu của người yêu. Nên đừng ai kích thích Song Tử lúc chia tay, tốt nhất hãy để tình cảm dần dần phai nhạt. Song Tử cũng không phải là kiểu người chắc chắn với những dự định của mình trong tình yêu. Bởi bạn được sinh ra từ sao Thủy nên bạn rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử cũng thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực cải thiện sức khỏe từ việc học theo nhóm.
Bạn coi trọng khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn với những bài tập đội nhóm. Vừa được nói chuyện, cười đùa vừa được giải phóng năng lượng giúp sức đề kháng tăng lên.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top