Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11: Không nên bi quan

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11 có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết mà chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11, Song Tử dễ phát sinh tranh chấp, bất đồng quan điểm với người lớn tuổi, lãnh đạo. Cần tiết chế cảm xúc, bớt để ý tới thái độ của những người xung quanh đi thì mới có thể bình an được. Khi làm việc Song Tử luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”. Đôi khi bạn bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì. Dẫu điều đó xảy ra thì Song Tử cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”.

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Mặt Trăng Thiên Bình khiến cho Song Tử chi tiêu khá nhiều, bạn thường dùng tiền để giải quyết nỗi buồn. Tuy nhiên thời gian này chúng ta sẽ phải chi nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, cho nên hãy cân nhắc khi tiêu dùng một chút. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11, Thời gian Mặt Trăng nằm ở Thiên Bình tác động quyết định về tình cảm của bạn có thể không phải là quyết định hiệu quả nhất trong tình yêu. Đừng bao giờ ra quyết định khi đang giận dữ. Song Tử có thể dẫn bạn bè đến một buổi chiếu phim hoặc âm thầm tổ chức vào một buổi tối giả vờ như hai bạn tình cờ gặp để uống cà phê. Mặc dù Song Tử là người bận rộn và bạn có hàng tá thứ để làm bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhưng khi có thời gian bên những người yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực từ việc học theo nhóm.
Song Tử không quan trọng quá về sự ganh đua thắng thua, miễn là bạn được tự hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top