Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023: Những lời thủ thỉ tưới mát tâm hồn cô liêu

Tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023: Những lời thủ thỉ tưới mát tâm hồn cô liêu. Chìa khóa để thành công đến từ sự sẻ chia và lắng nghe những người thân yêu.

Xem thêm

tử vi cung song tử tháng 2 năm 2023

Tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023 dự đoán sẽ có rất nhiều mới mẻ và đáng để lưu tâm. Cùng Tử vi số khám phá xem tháng này Song Tử sẽ có những điều gì nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 2 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

2:29 sáng 5/2/2023, Trăng tròn Sư Tử

Trăng Sư Tử khiến chúng ta có tinh thần thống trị và tự tin. Vì Sư Tử là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, là chòm sao của sân khấu. Chúng ta có thể rất sáng tạo và tùy hứng; chúng ta tán tỉnh và reo hò, cười vui vẻ với nhau kể cả với người lạ.

Suy cho cùng, những bộ mặt chúng ta mang đến kia đều là giả và ai cũng đều là diễn viên chính xuất sắc trong cuộc đời của mình.

6:21 sáng 21/2/2023 mùa Song Ngư

6:21 sáng 21/2/2023 Mặt Trời di chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngưu đánh dấu mùa Song Ngư bắt đầu theo giờ Việt Nam. Ở đây chúng ta được hướng dẫn bởi những cảm xúc vị tha chúng ta sẽ lười biếng hơn bình thường.

Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nói thành lời hoặc bày tỏ cảm xúc và ấn tượng của mình trong chu kỳ này, nhưng chúng rất mạnh mẽ và có động lực.

[postblock id="top"]

3:08 chiều 20/2/2023 Trăng non Song Ngư

Trăng non Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Đây là thời điểm tốt để các chòm sao thực hiện mục tiêu của mình. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong 4 đại vận của Cự Giải trong tháng 2 thì sự nghiệp của bạn mang một màu sắc chia sẻ phần nhiều. Trăng Tròn Sư Tử là đoạn quá cảnh liên quan đến cảm xúc được giải tỏa. Giao tiếp đóng vai trò trung tâm với vận trình công việc của Cự Giải.

Một số thông tin hữu ích sẽ đến khi bạn nói chuyện và đàm phán, chúng sẽ giúp Cự Giải thay đổi những quan điểm cố hữu và có phần sai lầm bấy lâu nay. Bạn cần tìm kiếm sự chia sẻ và lắng nghe, đây là chìa khóa để Song Tử thành công hơn trong tháng đầu năm mới Quý Mão 2023 này.

Tài chính

Đánh giá: 

Về mặt tài lộc tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023 đánh giá bạn là cung hoàng đạo giàu có bậc nhất tháng 2 năm 2023. Khi Trăng non Song Ngư đi vào cung địa bạn thứ 10, ngôi nhà của công việc thì danh tiếng và tiền bạc sẽ hậu thuẫn cho đường tài lộc của Song Tử thăng hoa.

Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về những lĩnh vực mà mình còn hạn chế về thu nhập. Song Tử hoàn toàn có thể nâng cao khả năng chuyên môn để có được mức thu nhập phù hợp.

Đừng ngại phô trừng thành tích cũ, để cho bản thân được quảng bá nhiều hơn, cơ hội kiếm thêm thu nhập của bạn sẽ tới.

Tình cảm

Đánh giá: 

Vào mùa Song Ngư, Song Tử trở thành chòm sao bị vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 về mặt tình cảm. Bạn cư xử khá lạnh lùng và vô tâm, tính cách rộng lượng khiến Song Tử trở nên khá hời hợt trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm chỉ có thể thăng hoa nếu Song Tử biết hài lòng với chính mình. Bạn nên có một cuộc sống lành mạnh và có trật tự. Tránh để những thói quen xấu khiến mọi người ấn tượng sai về Song Ngư.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Đoạn sao Thủy nghịch hành cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến từ vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023 mặt sức khỏe. Nhiều nỗi căng thẳng xuất hiện, Song Tử khá buồn phiền và dễ xúc động. Thời gian này khi đi ra ngoài đường hay lái xe bạn nên thận trọng.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải tháng 2 năm 2023

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Song Tử tháng 2 năm 2023, một tháng với nhiều trải nghiệm của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 2 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới theo cung hoàng đạo của mình.

Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top