Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022: Tiền rủng rỉnh nhưng tình lại tan

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022: Tiền rủng rỉnh nhưng tình lại tan. Mùa Ma Kết sẽ đánh thức bản ngã của bạn, khiến Song Tử dễ nổi xung và có xu hướng cà khịa người khác.

Xem thêm

tử vi cung song tử tháng 12 năm 2022

Tháng 12 sẽ đầy thăng trầm đối với những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử. Đầu tháng sẽ đầy rẫy những rắc rối nhưng tình hình sẽ ổn định lại theo chiều hướng chậm rã. Tuy nhiên, bạn sẽ phải rất cẩn thận.

Tìm hiểu kĩ nội dung đó ở phần bên dưới đây!

Chiêm tinh tháng 12/2022 cho cung Song Tử

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

1/12, sao Kim vuông góc sao Hỏa

Sao Kim vuông góc sao Hỏa khiến chúng ta cần xem xét các mối quan hệ gia đình. Sao Kim làm gia tăng năng lượng nữ tính và sao Hỏa thì tràn đầy nam tính. Nó dự báo một nhu cầu cởi bò xiềng xích của chúng ta. Đây là thời điểm mà quan hệ gia đình gặp khá nhiều sóng gió.

6/12, sao Thủy quá cảnh Ma Kết

Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần sống thực tế hơn. Khía cạnh này sẽ vạch mặt những trò gian dối trong tiền bạc. Nó yêu cầu chúng ta tính toán lại ngân sách chi tiêu.

10/12, sao Kim đi vào Ma Kết

Đây là vị trí mang về tinh thần tự chủ, chúng ta trở nên mất kiểm soát khi săm soi hành động của người khác. Mong muốn mạnh mẽ này sẽ gây ra nhiều xung đột nếu chúng ta can thiệp quá sâu vào cuộc sống của ai đó.

20/12, sao Mộc đi vào Bạch Dương

Sao Mộc sẽ truyền năng lượng cho chúng ta, mở ra cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Đồng thời vạch ra con đường đi trong tương lai.

21/12, mùa Ma Kết - Lập Đông

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất trong tháng 12 này chính là mùa Ma Kết, nó đánh dấu sự bắt đầu của ngày Đông Chí.

Nó tuyên bố với thế giới mùa đông đã bắt đầu. Giống như mọi mùa chiêm tinh khác, mùa Ma Kết cũng mang tới nhiều rung cảm đặc biệt cho tất cả chúng ta. 

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022 cho thấy mặt sức khỏe và tài chính phải được bảo vệ tốt hơn. Về sự nghiệp, thời thế sắp tới rất thuận lợi cho Song Tử.

Để hiểu rõ hơn về các lĩnh vực khác bạn hãy xem qua tử vi tháng 12 của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Sự hiện diện của sao Mộc, chúa tể của nhà thứ mười, sẽ phù hộ cho Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022 mặt sự nghiệp thành công rực rỡ.

Tinh thần lao động chăm chỉ của bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho những người khác. Uy tín của bạn tại nơi làm việc sẽ tăng lên.  Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng sẽ nhảy việc, tìm một công việc khác trong thời gian này. Bạn nằm trong 6 cung hoàng đạo nhảy việc tháng 12.

Song Tử sẽ thành công nếu học hỏi nhiều hơn từ đồng nghiệp lớn tuổi, kinh nghiệm và hiểu biết của họ sẽ giúp bạn thăng tiến. Vào nửa cuối tháng, sự hiện diện của mùa Ma Kết cũng giúp bạn kiếm được thù lao hoặc một đặc quyền khác biệt trong cơ quan.

Có lẽ bởi vậy mà Song Tử chính là 1 trong 3 chòm sao nhận ngàn điều may khi sao Kim đi qua Nhân Mã tháng 12/2022.

Sao Hỏa nghịch hành năm vốn là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2022. Và nó sẽ đeo bám 12 cung hoàng đạo cho tới ngày 12/12/2023. Hãy xem tử vi cung Song Tử năm 2023 để biết thêm sự thay đổi trong vận trình của mình nhé, Song Tử!

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022 mặt tài chính sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều. Song Tử có khá nhiều nguồn thu nhập khác nhau nhưng bạn chi tiêu cũng khá mạnh mẽ.

Bởi mùa Ma Kết và đoạn quá cảnh của sao Thủy và sao Kim tại Ma Kết sẽ gia tăng nhiều chi phí bất ngờ.

Tuy nhiên sự hiện diện của Kế Đô sẽ giúp thu nhập chính của Song Tử được đảm bảo. Và người làm ăn sẽ thăng hoa hơn vì có nhiều mối làm ăn tốt.

Lưu ý một số chi tiêu phát sinh từ việc chi phí cho sức khỏe người thân trong nhà nhé Song Tử!

Tình cảm

Đánh giá: 

Vận trình tình cảm của Song Tử vào đầu tháng không được tốt. Kế Đô ngự trị tại ngôi nhà thứ 5 mang về sự nghi ngờ và điềm không chung thủy. Nó có nghĩa Song Tử nằm trong top chòm sao đen đủi về mặt tình cảm trong tháng 12 này. Mâu thuẫn nảy sinh, tranh cãi liên miên và xuất hiện điềm chia tay.

May mà tình hình sẽ ổn định dần do sự hiện diện của sao Kim trong ngôi nhà thứ sáu. Song Tử sẽ cải thiện góc nhìn của mình, sống vị tha hơn và biết hạ thấp cái tôi của mình xuống.

Mùa Ma Kết sẽ đánh thức bản ngã của bạn, khiến Song Tử dễ nổi xung và có xu hướng cà khịa người khác. Nó có nghĩa Song Tử cũng là chòm sao gặp thị phi nhất tháng 12 này.

Với người đang yêu thì sao Hỏa nghịch hành cũng gây ra nhiều căng thẳng trong mối quan hệ. Và bạn còn phải lo lắng nhiều cho con cái của mình.

Và khi sao Mộc quá cảnh tại ngôi nhà thứ 4 thì nó sẽ mang tới những hiểu nhầm trong quan hệ với anh chị em trong nhà.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi cung Song Tử tháng 12 năm 2022 mặt sức khỏe khá thuận lợi. Bởi sao Thủy người cai trị của Song Tử sẽ đóng quân tại nhà thứ 6 không gây ảnh hưởng gì quá xấu.

Song Tử chỉ càn kiểm soát chế độ ăn uống, vui vẻ và ăn quá ngon miệng cũng khiến bạn đối mặt với vấn đề cân nặng và tiêu hóa.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2023

Kết luận

Trên đây là tử vi tháng 12/2022 cung Song Tử, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 12 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm 2023 theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top