Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020: Sao Thủy Cự Giải, tiền bạc sắc bén

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020, hôm nay bạn được sao Thủy Cự Giải hỗ trợ vận trình ngày. Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận. Họ sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 30/8/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 18, 25 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, đen
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020, sự nghiệp chịu ảnh hưởng từ sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Cự Giải. Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận khiến cho mặt công việc Song Tử sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể.

Đồng thời, cách Song Tử tránh những cuộc tranh cãi rất tinh tế. Nhưng sau đó lại cảm thấy tổn thương khi người khác phản bác lại. Để công việc ổn thỏa, Song Tử sẽ chọn cách nhường nhịn và rút lui. Hôm nay bạn bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn.

Bạn muốn mình có chính kiến của mình nhiều hơn là lấy của người khác. Song Tử nên loại bỏ phiền nhiễu không đáng có và tập trung vào các vấn đề đang nắm trong tay. Chẳng có ai hoàn hảo cả, Song Nhi cũng có những khuyết điểm “sờ sờ” như thiếu kiên nhẫn, dễ thay đổi và quá tự do.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020, tài lộc dự báo trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Song Tử nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sao Thủy đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số giúp Song Tử mở rộng thêm. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Song Tử trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Song Tử có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến. Song Tử hào phóng rộng rãi hơn Ma Kết, Kim Ngưu, đó cũng là một trong những nguyên nhân làm họ sống tự tại hơn người khác. Cũng nhờ ưu điểm biết lo xa, thận trọng nên Song Tử sẽ chăm chỉ và cần mẫn kiếm tiền hơn ngày thường.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020 nói rằng bạn thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Song Tử có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Người cung Song Tử rất sợ bị bỏ rơi, cũng rất sợ đối phương thay lòng đổi dạ, nếu yêu Song Tử, cách tốt nhất để giữ họ lại chính là làm cho họ luôn luôn lo lắng bất an, bồn chồn hoảng sợ về mối tình này, khiến họ thủy chung vì sợ mất bạn. Chi có giữ trạng thái này luôn tồn tại, những Song Tử ham chơi dù có cao hứng nhất thời mà chạy đi đâu mất, thì cuối cùng sẽ lại ngoan ngoãn quay về bên bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 31/8/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. Có nghĩa Song Tử nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn. Song Tử nên sử dụng một số mẹo dân gian giúp giảm các cơn đau đầu do ảnh hưởng từ sao Thủy. Bạn có thể tự tay làm món trà gừng để uống mỗi ngày giúp xoa dịu cơn đau đầu tại nhà. Trà gừng khi uống nóng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top